Tìm lời bài hát yêu thích

Thứ Hai, 20 tháng 1, 2020

Lời bài hát Hành lang củ (hạ nhớ) của Long Nón Lá và Masew.

Bạn có biết lời bài hát hành lang cũ ở đâu không? Nếu không biết xem bản nhạc này ở đâu thì bạn có thể xem nó ngay sau đây nhé.

Lời bài hát Hành Lang Cũ (Hạ Nhớ).

Lyrics Hành Lang Cũ (Hạ Nhớ).

Gió thổi vi vu, nắng len qua ô cửa
Trời vút cao, vài lá me rơi
Mùa hạ về trong lòng nhớ thương
Mùa hạ về trong lòng nhớ ai
Đâu đó cơn mưa nhẹ rơi
Làm tôi nhớ em nhiều thêm
Làm sao quên hành lang
Ngày nắng và gió
Làm sao quên bóng ai đi ngang đó
Giọng nói người vẫn còn đây
Mà sao em xa nơi này
Em giờ đây vui tình nhân mới
Tôi ngồi đây men say
Tình tôi với tiếng đàn tôi buông lả lơi
Trong đêm trường
Hạ đã sang và người cũng về
Nhưng giờ người về với ai
Tay nắm lấy chặt tay
Còn tôi lẻ loi nhìn theo
Làm sao quên hành lang
Ngày nắng và gió
Làm sao quên bóng ai đi ngang đó
Giọng nói người vẫn còn đây
Mà sao em xa nơi này
Em giờ đây vui tình nhân mới
Tôi ngồi đây men say
Tình tôi với tiếng đàn tôi buông lả lơi
Trong đêm trường
Em giờ đây vui tình nhân mới
Tôi ngồi đây ôm đàn tôi hát
Cho vơi đi nỗi sầu một mình tôi thấu
Mình bước qua đời nhau rồi
Em bước qua đời tôi rồi
Mười bảy tuổi tình yêu đầu đời của tôi
Tình nhân hỡi
Làm sao quên hành lang
Ngày nắng và gió
Làm sao quên bóng ai đi ngang đó
Giọng nói người vẫn còn đây
Tiếng cười người vẫn còn đây
Em xa nơi này
Và em đi đâu vậy, người ơi
Ơi à.

Như vậy là bạn đã xem xong lời bản nhạc hành lang cũ rồi nha. Nếu bạn muốn xem MV bài hành lang cũ bạn có thể xem nó ngay tại đây luôn nha.

Lời bài hát hành lang cũ của Long Nón Lá
Lời bài hát hành lang cũ của Long Nón Lá

MV bài hát hành lang cũ của Long Nón Lá.

Trên là Mv bài hát này. Nếu sau khi xem Mv bạn muốn karaoke bản nhạc này thì chúng tôi cũng có cung cấp cho bạn luôn nha.

Xem ngay hành lang cũ karaoke tại đây.

Như vậy thì bạn đã xem lời bàn hát hành lang cũ và bạn cũng đã karaoke bản nhạc này luôn rồi. Nếu bạn thích nghe bản mp3 thì tại xemloibaihat.com chúng tôi cũng cung cấp cho bạn để bạn xem luôn cho tiện.

Hành lang cũ mp3 hay nhất.

Nghe bản này trên nhạc của tui bao hay luôn nha các bạn. Nghe đi rồi phê nào….

Bạn có muốn nghe các bản cover của bài hát hành lang cũ không. Nếu bạn là một fan cuồng của làng cover thì bạn có thể tham khảo một số bản cover chúng tôi cung cấp tại đây nhé.

Hành lang cũ cover hay nhất hiện nay.

Dưới đây là bản cover hành lang cũ một một bạn học sinh trên kênh TVN Vlogs. Các bạn xem coi hay không nhé.

Hành Lang Cũ – Long Nón Lá – Cover Quá Hay Không Xem Hơi Phí.

Tiếp theo là một bản cover khác của bản nhạc này. Các bạn cứ tiếp tục xem nhé.

Bản cover hành lang cũ remix duy nhất dành cho bạn đây. Nghe sướng tai lắm nhé. Nghe nhanh nào.

Hành lang cũ remix duy nhất tại đây.

Như vậy là bạn đã được xem một số bản cover của bài hát này rồi đúng không. Nếu bạn là một người biết đàn và bạn cũng tìm kiếm hợp âm bài hát hành lang cũ thì tại đây các bạn cũng có thể xem ngay bảng hợp âm chuẩn nhất của bản nhạc này.

Nếu bạn là một người chuyên tìm lời bài hát nhạc trẻ thì bạn có thể truy cập vào đây để xem nhiều bản nhạc trẻ hay khác nhé.

Hợp âm bài hát hành lang cũ của Long Nón Lá.

Hợp âm bài hát hành lang cũ của Long Nón Lá
Hợp âm bài hát hành lang cũ của Long Nón Lá

Như vậy là bạn đã có một số thông tin liên quan đến bài hát hành lang cũ (hạ nhớ) rồi ví dụ như lời bài hát, mv, bản mp3, bản karaoke. Nếu bạn thấy thông tin hữu ích thì chia sẽ cho bạn bè để ủng hộ chúng tôi nhé. Xin cảm ơn.

Xem thêm lời bài hát: lời bài hát hà lan của Phan Mạnh Quỳnh đang làm mưa làm gió tại đây nha.

 

Bài viết Lời bài hát Hành lang củ (hạ nhớ) của Long Nón Lá và Masew. đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Là một trong những trang web cung cấp lời nhạc của tất cả bài hát đến cho các bạn..



source https://xemloibaihat.com/loi-bai-hat-hanh-lang-cu/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét