Tìm lời bài hát yêu thích

Chủ Nhật, 12 tháng 1, 2020

Lời bài hát thiệp hồng người dưng của Phát Hồ x JokeS Bii x Sinike ft DinhLong.

Có phải các bạn đang tìm kếm lời bài hát thiệp hồng người dưng của ca sĩ Phát Hồ x JokeS Bii x Sinike ft DinhLong không? Nếu đúng như vậy thì post này chính xác là dành cho bạn. Hãy cùng xemloibaihat.com tìm lyrics thiệp hồng người dưng tại đây nhé.

Xem lời bài hát thiệp hồng người dưng mới ra mắt được nhiều người xem nhất hiện nay.

Ngậm ngùi nước mắt nghe tin cô theo chồng về nơi xứ xa chốn phồn hoa
Lòng này đau thắt khi trên tấm thiệp hồng kèm theo lá thư gửi về nhà
Ai kia có mang tình yêu trao cô mỗi ngày nuông chiều
Hay là chỉ như cuộc vui nước mắt đổi lại quá nhiều

Đau xót cho thân tôi cơ hàn đò đưa mối lương tình sang ngang
Nâng chén cô liu trong đêm tàn rồi ôm lấy cô trong mơ màng

Nhận ra tôi đã sai từ lâu cứ giữ người dưng trong đầu
Thiệp hồng kia trao đến tay tôi mới ngỡ ngàng
Nhìn cô sánh bước bên người ta áo hoa lụa là nhung gấm
Tại sao tôi không thể quên đi một người dưng.

RAP:
Má nói là nhà mình nghèo không lấy được cô
Phận con gái giữ tròn chữ hiếu sau này lại khổ
Lấy chồng khác mang tiếng ác rồi cuộc sống tôi đầy chông chênh
Nhưng tại sao tôi càng cố gắng thì tôi càng nhớ càng không quên
À mà thôi nơi thành đô lời hoa mỹ
Cô bước đi theo người ta khoác lụa đào thứ xa xỉ
Bởi tôi vướng cái chữ tình đặt nặng này trong tim
Trai nhà quê chân đất nói thương cả cuộc đời tôi mãi kiếm.

Ai kia có mang tình yêu trao cô mỗi ngày nuông chiều
Hay là chỉ như cuộc vui nước mắt đổi lại quá nhiều

Đau xót cho thân tôi cơ hàn đò đưa mối lương tình sang ngang
Nâng chén cô liu trong đêm tàn rồi ôm lấy cô trong mơ màng

Nhận ra tôi đã sai từ lâu cứ giữ người dưng trong đầu
Thiệp hồng kia trao đến tay tôi mới ngỡ ngàng
Nhìn cô sánh bước bên người ta áo hoa lụa là nhung gấm
Tại sao tôi không thể quên đi một người dưng.

RAP:
Hợp rồi tan vui rồi buồn xây đắp ân tình rồi thương đau
Cô bước theo chồng tôi ở lại nơi chốn quê nghèo còn xương máu
Vai gầy mang sương gió ao ước cả đời được bên cô
Nhưng mà nơi phố thị tôi đâu được mời khi toàn xe hơi đi trên phố
Tôi cười trong hơi men, kệ đời chán ghét hoặc chê khen
Đâu ai lưu luyến ân tình đứt đoạn sao người đành bon chen
Đêm về mi rớt bờ mi cay, đô thành trải thảm người đi ngay
Tôi bước giữa đời đầy hiu quạnh, cố gọi người về làm chi đây.

Tôi ôm đau thương vấn vương người dưng nơi này
Nước mắt tràn mi khi đêm một mình ai thấy

Nhận ra tôi đã sai từ lâu cứ giữ người dưng trong đầu
Thiệp hồng kia trao đến tay tôi mới ngỡ ngàng
Nhìn cô sánh bước bên người ta áo hoa lụa là nhung gấm
Tại sao tôi không thể quên đi một người dưng.

 

Các bạn vừa xem xong lời bản nhạc thiệp hồng người dưng do nhóm Phát Hồ x JokeS Bii x Sinike ft Dinh Long thể hiện. Ngoài xem lời bài hát các bạn có thể xem thêm MV bài hát thiệp hồng người dưng tại đây.

Lời bài hát thiệp hồng người dưng của nhóm X2X
Lời bài hát thiệp hồng người dưng của nhóm X2X

Xem MV bài hát thiệp hồng người dưng được nhiều người xem nhất ngày hôm nay.

Cùng nhau xem MV bản nhạc thiệp hồng người dưng do nhóm X2X thể hiện nhé các bạn.

Như vậy là các bạn đã được xem lyrics bài hát thiệp hồng người dưng trên website xemloibaihat.com. Tiếp theo nếu bạn nào có mong muốn karaoke bài hát hiệp hồng người dưng thì các bạn có thể xem lời bài hát đó và ca ngay tại đây luôn nha.

Xem lời và karaoke bài hát hiệp hồng người dưng.

Thiêp hồng người dưng karaoke mới nhất.

Như vậy là bạn đã xem bản nhạc thiệp hồng người dưng. Nếu bài hát này quá hay thì các bạn có thể nghe bài hát này bằng file mp3 rất nhiều lần tại website của chúng tôi luôn.

Bài hát thiệp hồng người dưng mp3 hay nhất trong ngày hôm nay.

Thiệp hồng người dưng mp3 bản chuẩn nhất tại đây.

Và như vậy là chúng ta đã vừa xem lời bản nhạc thiệp hồng người dưng và chúng ta cũng xem qua MV bài hát này trên Youtube. Do đây là một bài hát rất hot nên cũng có rất nhiều bạn cover lại bản nhạc này. Vì vậy nếu bạn nào thích nghe các bản cover thì ngoài xem lyrics bài hát các bạn cũng có thể xem bản cover bài hát thiệp hồng người dưng tại đây luôn nha.

Các bản cover bài hát thiệp hồng người dưng hay nhất.

Một trong những người cover bản nhạc này hay nhất là Hương Ly. Nếu là một fan của chị thì bạn không nên bỏ qua bài hát này tại đây nha.

Thiệp hồng người dưng – Hương Ly cover.

Sau khi xem các bản cover của bài hát này xong. Nếu bạn nào biết đàn thì bạn cũng có thể xem tổng hợp các bảng hợp âm của bài hát thiệp hồng người dưng tại đây.

Hợp âm bài hát thiệp hồng người dưng của nhóm X2X.

Hợp âm bài hát nổi tiếng của nhóm X2X.

Hợp âm bài hát thiệp hồng người dưng của X2X
Hợp âm bài hát thiệp hồng người dưng của X2X
Bảng hợp âm bản nhạc thiệp hồng người dưng
Bảng hợp âm bản nhạc thiệp hồng người dưng

Một số thông tin liên quan đến lyrics bài hát thiệp hồng người dưng và nhóm X2X

Tôi có thể xem lời bài hát thiệp hồng người dưng ở đâu?
Bạn có thể xem lyrics bản nhạc này ngay tại website xemloibaihat.com nha. Tại đây bạn cũng có thể xem bản cover và bản karaoke bài hát này nữa.
Phát Hồ là ai?
Phát hồ sinh năm 1999 sống và làm việc tại TPHCM. Phát Hồ xếp hạng nổi tiếng thứ 82526 trên thế giới và thứ 1302 trong danh sách Ca sĩ nổi tiếng. Anh có tên thật là Hồ Đắc Hoàng Phát là ca sĩ chính trong nhóm X2X.
Thông tin về nhóm X2X?
X2X Band là một nhóm nhạc mới nổi thời gian gần đây được đông đảo khán giả rất yêu mến. Nhóm gồm có 4 thành viên: JokeS Bii; Phát Hồ; Sinike; Đinh Long. Với một số bản nhạc hot gần đây như: cô thấm không về, phụ duyên, và gân đây nhất là thiệp hồng người dưng.

Như vậy là bạn đã được xem thông tin về bản nhạc thiệp hồng người dưng và lời bài hát của nó. Nếu thấy thông tin có ích cho bản thân và những người bạn quen biết thì các bạn đừng ngần ngại chia sẽ thông tin hữu ích này cho những người xung quanh bạn nhé. Cảm ơn các bạn. Chúc các bạn tìm được bản nhạc vừa ý.

 

Bài viết Lời bài hát thiệp hồng người dưng của Phát Hồ x JokeS Bii x Sinike ft DinhLong. đã xuất hiện đầu tiên vào ngày là một trong những trang web cung cấp lời nhạc của tất cả bài hát đến cho các bạn..



source https://xemloibaihat.com/loi-bai-hat-thiep-hong-nguoi-dung/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét