Tìm lời bài hát yêu thích

Thứ Năm, 2 tháng 4, 2020

Lời bài hát sợ phải kết thúc của Nhật Phong

Bạn đang tìm lời bài hát sợ phải kết thúc của ca sĩ Nhật Phong phải không. Nếu đúng như vậy thì Xem lời bài hát mời bạn xem nó ngay sau đây.

Lời bản nhạc sợ phải kết thúc.

Những cánh hoa hồng nay cũng tàn phai
Người ấy sẽ đi thật xa bỏ tôi ở lại
Điếu thuốc anh tàn khi nghĩ về em
Thật đớn đau lòng khi thấy em khóc
Dường như quá vô vọng
Anh đã nhiều lần hỏi em rằng tại sao
Câu trả lời chỉ khiến tim anh thêm nghẹn ngào
Nào ai muốn làm người thầm lặng phía sau
Nhưng vì yêu quá nên anh chọn
Những đớn đau.
Đk :
Sợ mình phải kết thúc
Rồi hai người hai lối riêng
Tình mình còn đang ấm êm
Sao vội buông tay ôm muộn phiền
Đoạn đường anh đi sau đó chẳng có em kề bên
Phải quên dần những thói quen
Và sợ rằng một người khác
Từ nay sẽ ôm lấy em
Để rồi họ thay thế anh
Mình anh nỗi hiu quạnh
Chẳng biết phải làm gì khi em muốn buông tay
Kết thúc chuyện tình yêu mình bấy lâu nay.

Sau khi xem xong lời bài hát sợ phải kết thúc chắc các bạn cũng muốn xem thêm mv bài hát này đúng không? Hãy xem nó ngay sau đây nhé.

Xem mv bài hát sợ kết thúc ngay tại đây.

Bài hát sợ phải kết thúc tương đối hay nên nhiều bạn chắc đang muốn karaoke bài hát này. Nên tại đây chúng tôi cung cấp luôn cho các bạn video karaoke bài hát sợ phải kết thúc nhé.

Sợ phải kết thúc karaoke tone nam dễ hát.

Còn dưới đây là video karaoke sợ phải kết thúc tone nữ nhé các bạn.

Nếu sau khi karaoke xong bạn muốn nghe tiếp bài hát này thì chúng tôi cũng có cho bạn nghe luôn đây.

Đầu tiên là bản sợ phải kết thúc remix cực mạnh.

Bản này đang hot trên tiktok nha các bạn. Nghe và phê ngay nào.

Cuối cùng xemloibaihat.com mời bạn xem hợp âm bài hát sợ phải kết thúc nhé.

Những cánh hoa [C]hồng nay cũng tàn [D]phai
Người ấy sẽ đi thật [Bm]xa bỏ tôi ở [Em]lại
Điếu thuốc anh [C]tàn khi nghĩ về [D]em
Thật đớn đau lòng khi [Bm]thấy em khóc dường như quá [Em]vô vọng

Anh đã nhiều [C]lần hỏi em rằng tại [D]sao
Câu trả lời chỉ [Bm]khiến tim anh thêm nghẹn [Em]ngào
Nào ai muốn làm [C]người thầm lặng phía [D]sau
Nhưng vì yêu [Bm]quá nên anh chọn những đớn [Em]đau

Sợ mình phải kết [C]thúc rồi hai người hai [D]lối riêng
Tình mình còn đang ấm [Bm]êm sao vội buông tay ôm muộn [Em]phiền
Đoạn đường anh đi sau [C]đó chẳng có em kề [Bm]bên
Phải quên dần những [Em]thói quen

Và sợ rằng một người [C]khác từ nay sẽ ôm [D]lấy em.

Nguồn: https://ift.tt/2R1CrIE.

Lời bài hát sợ phải kết thúc của Đình Phong
Lời bài hát sợ phải kết thúc của Đình Phong

Xem thêm:

> Lời bài hát cố giang tình tại đây >>

> Hoặc xem thêm lời nhạc trẻ hay nhất tại đây >>

Chúc các bạn nghe nhạc vui vẻ nhé.

Bài viết Lời bài hát sợ phải kết thúc của Nhật Phong đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Là một trong những trang web cung cấp lời nhạc của tất cả bài hát đến cho các bạn..



source https://xemloibaihat.com/loi-bai-hat-so-phai-ket-thuc-cua-nhat-phong/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét