Tìm lời bài hát yêu thích

Chủ Nhật, 25 tháng 10, 2020

Bài Ca Không Quên – Cẩm Vân [Official Audio] – Kết quả tìm kiếm chủ đề nhạc bài ca không quên.

Có phải bạn đang tìm chủ đê nhạc bài ca không quên phải không? Có phải bạn đang tìm chủ đề Bài Ca Không Quên – Cẩm Vân [Official Audio] phải không? Nếu đúng như vậy thì mời bạn xem nó ngay tại đây nhé.

Bài Ca Không Quên – Cẩm Vân [Official Audio] | Top nhạc bài ca không quên.

Xem video ở dưới nhé

>> Xem thêm nhiều bản nhạc không có lời tại đây nhé các bạn: https://xemloibaihat.com/nhac-khong-loi

Bài Ca Không Quên – Cẩm Vân

► Facebook:
► Theo dõi kênh Nhạc Hay Việt Nam:

———————————————-
LK Nhạc Cách Mạng Bất Hủ
LK Nhạc Quê Hương Hay Nhất
LK Nhạc Trữ Tình Hay Nhất 2016
LK Nhạc Trẻ Hay Nhất Chọn Lọc
—————————————-

Album Ánh Tuyết
Album Khánh Duy
Album Vân Khánh
Album NSND Thu Hiền
Album Cẩm Vân
Album Mỹ Tâm
—————————————-

Tuyển Tập Nhạc Cách Mạng – Đỏ – Tiền Chiến Hay Nhất 2016
Tuyển Tập Nhạc Quê Hương Hay Nhất 2016
Tuyển Tập Nhạc Trữ Tình Hay Nhất 2016
Tuyển Tập Nhạc Trẻ 2016
—————————————-

Album Nhạc Dân Ca
Album Hà Nội Hay Nhất
Album Nhạc Trữ Tình 2016
Album Nhạc Trẻ 2016
LIVESHOW Bài Hát Việt 2006
Nhạc Xuân – Nhạc Tết 2016
Nhạc Thiếu Nhi Chọn Lọc
———————————————-

Lời bài hát/Lyrics: Bài Ca Không Quên – Cẩm Vân

Có một bài ca không bao giờ quên
là lời đất nước tôi chẳng phút bình yên
Có một bài ca không bao giờ quên
là lời mẹ ru con đêm đêm
Bài ca tôi không quên
tôi không quên tháng ngày vất vả
Bài ca tôi không quên
tôi không quên gót mòn hành quân hối hà
Làm bạn cùng trăng
và ôm súng ngắm sao khuya

Có một bài ca không bao giờ quên
là mẹ dõi bước con bạc tóc thời gian
Có một bài ca không bao giờ quên
là rừng lạnh sương đêm trăng suông
Bài ca tôi không quên
tôi không quên những ngày đã ngã
Bài ca tôi không quên
tôi không quên gửi trọn đời cho tất cả
Là đồng đội tôi
còn ôm súng giữ biên cương

Nhưng giờ đây có giây phút bình yên
Sao tôi quên sao tôi quên
Bài ca tôi đã hát với quê hương
với bạn bè với cả cuộc đời
Tôi không thể nào quên ..
tôi không thể nào quên

Có một bài ca không bao giờ quên
là thánh phố nhớ nhung một dáng bình yên
Có một bài ca không bao giờ quên
là cả mùa xuân tim không phai
Bài ca tôi không quên
tôi không quên những mùa nước đổ
Bài ca tôi không quên
tôi không quên
em chống xuồng vượt qua pháo nổ
chỉ một lần quen
mà mang nỗi nhớ mênh mông

Có một bài ca không bao giờ giờ quên
là lời đất nước tôi chẳng phút bình yên
Có một bài ca không bao giờ quên
là lời mẹ ru con đêm đêm
Bài ca tôi không quên
tôi không quên đất rừng xứ lạ
Bài ca tôi không quên
tôi không quên bước dồn đường khuya đói lả
gạo hẩm cầm hơi
một điếu thuốc cũng chia đôi

Nhưng giờ đây có giây phút bình yên
Sao tôi quên
Có giây phút bình yên
sao tôi quên sao tôi quên
Bài ca tôi đã hát
Bài ca tôi đã hát với em yêu,
với đồng đội với cả lòng mình
Tôi không thể nào quên
Tôi không thể nào quên

————
Copyright © BH Media Corp

Vậy là bạn đã xem xong chủ đề Bài Ca Không Quên – Cẩm Vân [Official Audio] rồi nhé.

Ngoài xem những bản nhạc nhạc bài ca không quên thì bạn có thể xem lời bài hát và nhiều nội dung khác liên quan đến âm nhạc tại đây nha: Xemloibaihat.com.

nhạc bài ca không quên tại Xemloibaihat.com
nhạc bài ca không quên

Tag liên quan đế chủ đề nhạc bài ca không quên.

bai ca khong quen,bai ca khong quen karaoke,bài ca không quên,bai ca khong quen cam van,bài ca không quên cẩm vân,cam van,cam van khac trieu,cẩm vân,cẩm vân live,nhac tru tinh,nhac tru tinh hay,lk nhac tru tinh,nhac tru tinh chon loc,nhạc trữ tình cách mạng,nhac cach mang hao hung,nhạc cách mạng karaoke,nhạc cách mạng hay nhất
Xin chân thành cảm ơn.

Bài viết Bài Ca Không Quên – Cẩm Vân [Official Audio] – Kết quả tìm kiếm chủ đề nhạc bài ca không quên. đã xuất hiện đầu tiên vào ngày #1 Xem lời bài hát.



source https://xemloibaihat.com/bai-ca-khong-quen-cam-van-official-audio-ket-qua-tim-kiem-chu-de-nhac-bai-ca-khong-quen/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét