Tìm lời bài hát yêu thích

Chủ Nhật, 4 tháng 10, 2020

Nỗi Niềm Xa Mẹ mới ra mắt tại đây | Lời nhạc Bolero hay nhất.

Có phải bạn đang muốn tìm kiếm Nỗi Niềm Xa Mẹ phải không? Có phải bạn muốn xem lời các bản nhạc bolero phải không? Nếu đúng như vậy thì bạn xem ngay lyrics bản nhạc này tại đây nhé.

Nỗi Niềm Xa Mẹ | Bảng nhạc bolero hot mới ra mắt.

Phương xa con về,

Về thăm mẹ sau nhiều năm xa cách.

Dòng đời nổi trôi nửa vòng trái đất,

Mẹ ơi con xa mẹ rồi.

Nhớ thuở còn thơ mẹ và cha thường âu yếm nâng niu.

Nay cha xa rồi, mẹ tôi như áng mây chiều cô liêu.

Bao năm xa nhà, bao đêm dài thẩn thờ con thương nhớ.

Ngày bước ra đi đành xa mẹ hiền lòng con đau nhói trăm miền.

Biết mẹ vì con, từng ngày đêm thổn thức lo âu.

Bao la ân tình, mẹ ơi con mãi luôn ghi khắc bên mình.

Ôi mẹ của tôi, giờ đây tóc đã phai màu.

Thương lưng còng mẹ nặng gánh vì con.

Nghĩa tình bao la, ơn mẹ cha nuôi lớn khôn con.

Tấm thân hao gầy con chưa tròn một lần hiếu ân.

Ôi mẹ của tôi từng đem nức nở nghẹn ngào,

Thân một mình mẹ mòn mỏi đợi trông.

Chín chiều ruột đau, nơi miền quê mẹ luôn mong con về,

Mong con về sống bên mẹ hiền.

Thu qua đông tàn, xơ xác cành như mẹ tôi nơi ấy.

Nhiều lần chợt nghe tiếng mẹ thổn thức lòng con tan nát tơi bời.

Ước một ngày kia con tìm về chung sống bên mẹ yêu.

Đáp đền tình thâm, con cầu mong mẹ, mẹ ơi hãy an lành!

Trên là toàn bộ phần Nỗi Niềm Xa Mẹ mà bạn cần tìm rồi nhé.

Xemloibaihat.com chúc bạn tìm được lời những bài nhạc theo ý muốn của mình nha.

Tìm kiếm liên quan đến chủ đề Nỗi Niềm Xa Mẹ.

#Nỗi #Niềm #Mẹ.
Ngoài xem Nỗi Niềm Xa Mẹ này bạn có thể xem thêm nhiều lyrics các bản nhạc bolero khác tại đây nhé: https://xemloibaihat.com/loi-nhac-bolero .

Chân thành cảm ơn bạn đã theo dõi.

Bài viết Nỗi Niềm Xa Mẹ mới ra mắt tại đây | Lời nhạc Bolero hay nhất. đã xuất hiện đầu tiên vào ngày #1 Xem lời bài hát.



source https://xemloibaihat.com/noi-niem-xa-me-moi-ra-mat-tai-day-loi-nhac-bolero-hay-nhat/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét