Tìm lời bài hát yêu thích

Chủ Nhật, 11 tháng 10, 2020

Xem ngay lời bài hát Cũng Đành Ly Tan mới ra mắt tại đây.

Có phải bạn đang muốn tìm kiếm lời bài hát Cũng Đành Ly Tan
phải không? Nếu đúng như vậy thì bạn xem ngay lyrics bản nhạc này tại đây nhé.

Lyrics bài hát Cũng Đành Ly Tan
| Bảng nhạc hay mới ra mắt.

Tháng năm xưa còn đây người bước đi xa nơi này,

một mình anh ngồi đây chờ mong tháng ngày

Còn nơi đây nổi đau riêng mình anh giữ, duyên tình ta vỡ tan ai nào hay

Bến sông chờ con ai mà nhớ thương nữa

Em đi biền biệt mấy sông mấy núi chắc gì quay lại được ngày xưa

Hôm nay ngày buồn mưa tầm tã dư âm mieng mang bên giai điệu nhạc sầu

Còn gì đâu với những câu thề hẹn sẽ bên nhau đến bạc đầu

Đôi trầu cao quyên ương ta se mối

Hứa hẹn trăm năm ta sẽ được thành đôi.

Nhưng mà sao em vội vàng phai phôi

Đễ cho huong tình này rẽ lối

Đêm dài chiếc bóng đễ 1 mình tôi ôm đơn côi lẽ loi cũng đã qua mấy mùa nước nổi rồi

Vụ mùa đông xuân hạ lúa đã đâm trồi nhìn về cánh đồng thật mênh mông .

Hỡi người con gái thuỡ nào cùng anh chèo xuồng thã lưới ở trên sông

Mình Ngồi lại bên nhau ươm tình gieo mộng

Vậy mà giờ đây sao em nỡ phụ tình tôi sang đò đi về bên kia đễ theo chồng

Buồn thay Rạn đứt sợi chĩ đường tơ như mây mờ

Năm tháng rắn bó bên nhau tui có đâu nào ngờ tan tành vỡ tan trong giấc mộng

Công cán bấy nhiu lâu tôi đợi chờ . giờ thì đem ra đỗ biển và đỗ sông.

Đò sang sông thôi chờ mong bến sông nay không còn trong

lặng thin nhìn em bước theo chồng

Mộng ước những năm tháng, ngờ đâu con đò sang ngang, trái ngang mối tình cũng đành li tan

Là do anh hay là do e…

Đò sang sông thôi chờ mong bến sông nay không còn trong

lặng thin nhìn em bước theo chồng

Mộng ước những năm tháng, ngờ đâu con đò sang ngang, trái ngang mối tình cũng đành li tan

Tháng năm xưa còn đây người bước đi xa nơi này,

một mình anh ngồi đây chờ mong tháng ngày

Còn nơi đây nổi đau riêng mình anh giữ, duyên tình ta vỡ tan ai nào hay

Lỗi do anh mà thôi, hình bóng em nay không còn , giờ đây em có chăng đã được vui

Anh không trách người đâu, cuộc sống ở nơi này, sẽ tốt thôi em đừng lo lắng về anh

Biết không em người ơi, dừ có xa nơi này thì anh xin nguyện yêu em gìn giữ những kĩ niệm của ta

Dù còn yêu mà ta giờ đã xa nhau thật xa, hẹn kiếp sau gặp nhau ta bớt khổ đau.

Trên là toàn bộ phần lời bài hát Cũng Đành Ly Tan
mà bạn cần tìm rồi nhé.

Xemloibaihat.com chúc bạn tìm được lời những bài nhạc theo ý muốn của mình nha.

Tìm kiếm liên quan đến Cũng Đành Ly Tan
lời

#Cũng #Đành #Tan.
Ngoài xem lyrics bài hát Cũng Đành Ly Tan
này bạn có thể xem thêm nhiều lời nhạc trẻ hay khác tại đây nhé. .

Chân thành cảm ơn bạn đã theo dõi.

Bài viết Xem ngay lời bài hát Cũng Đành Ly Tan
mới ra mắt tại đây.
đã xuất hiện đầu tiên vào ngày #1 Xem lời bài hát.



source https://xemloibaihat.com/xem-ngay-loi-bai-hat-cung-danh-ly-tan-moi-ra-mat-tai-day/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét