Tìm lời bài hát yêu thích

Thứ Tư, 16 tháng 12, 2020

Hợp âm bài hát Một Người Đi | Bảng chuẩn nhất

Có phải bạn muốn tìm kiếm hợp âm bài hát phải không? Nếu đúng như vậy thì bạn xem ngay hợp âm bài hát Một Người Đi tại web Xemloibaihat.com nhé.

Bảng hợp âm bài nhạc Một Người Đi | Bảng chuẩn nhất cho các bạn chơi đàn.

Tone gốc G#m: Capo 4
 
1. Tôi tiễn anh lên [Em] đường trời hôm nay mưa nhiều lắm
Mưa thấm ướt vai [B7] gầy, mưa giá buốt con [Em] tim
Mình cầm tay [Am] nhau chưa nói hết một câu
Thôi đừng buồn anh [B7] nhé, tiếng còi đã ngân [Em] dài
 
Chinh nhân [C] ơi! Xin anh chớ [Am] buồn
Chinh nhân [Em] ơi! Xin anh chớ [C] buồn
Người [D] yêu anh còn [G] đó, người [Em] yêu anh bé [Am] nhỏ
Hứa [G] thương anh trọn [Em] đời.
 
ĐK:
Thức trắng đêm [E] qua hai đứa chúng [C#m] mình chưa vơi hết tâm [Abm] [C#m]
Ta kể nhau [F#m] nghe những vui buồn ấu [B7] thơ
Đếm lá thu [E] rơi, mười bốn thu [C#m] tàn tôi đã biết tên [Abm] anh [C#m]
Nay cách xa [A] rồi, anh khoác chinh [F#m] y
Tôi còn ở [B7] lại đưa tiễn một người [Em] đi.
 
2. Tôi đứng trông theo [Em] đoàn tàu đi xa xa thành phố
Tôi thấy dáng anh [B7] buồn, đôi mắt nhớ xa [Em] xăm
Vì ngàn yêu [Am] thương, anh xếp bút mực xanh
Băng mình vào sương [B7] gió sống trọn kiếp trai [Em] hùng
 
Chinh nhân [C] ơi! Khi anh trở [Am] về
Chinh nhân [Em] ơi! Khi anh trở [C] về
Người [D] yêu ra mừng [G] đón, người [Em] yêu anh bé [Am] nhỏ
Sẽ [G] thương anh trọn [Em] đời.

Trên là toàn bộ phần hợp âm bài hát Một Người Đi mà bạn cần tìm rồi nhé.
Xem lời bài hát chúc bạn có được bảng hợp âm chuẩn cho bài hát của mình nhé.

Tìm kiếm liên quan đến bảng hợp âm bài hát Một Người Đi.

#Một #Người #Đi.
Ngoài xem hợp âm bài hát Một Người Đi bạn có thể xem thêm nhiều bảng hợp âm khác tại đây nhé .

Xem lời bài hát xin chân thành cảm ơn bạn đã theo dõi nhé

Bài viết Hợp âm bài hát Một Người Đi | Bảng chuẩn nhất đã xuất hiện đầu tiên vào ngày #1 Xem lời bài hát.



source https://xemloibaihat.com/hop-am-bai-hat-mot-nguoi-di-bang-chuan-nhat/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét