Tìm lời bài hát yêu thích

Thứ Hai, 22 tháng 2, 2021

Bảng dịch lời bài hát Blue Moon | Dịch lời bài hát mới ra mắt

Có phải bạn đang muốn tìm các bảng dịch lời bài hát đúng vậy không? Có phải bạn đang muốn xem bảng dịch lời bài hát Blue Moon có đúng vậy không? Nếu đúng như vậy thì mời bạn xem nó ngay tại đây.

Bảng dịch lời bài hát Blue Moon | Nơi dịch lyrics nhạc mới ra mắt.

Lời bài hát

Am I free?
Am I wild?
Am I dark?
Oh I started, started to doubt
Doubt this fire
Lighting up our lives
And it kept me up at night

Crash and burn
Thats all I know
I think that’s why I made you go
Those three words
You were my first
I can’t help thinking

Maybe you were my blue moon?
Maybe I let go too soon?
Running from what could be
So terrified of happy
How did I come to lose my blue moon
My blue moon

Which one of us went and fucked up
You or me, guess it was me
Dont know a good thing when its right infront of me
‘Cause I’m so numb, what have I become?

Oh, cause’ crash and burn
Thats all I know
I think that’s why I made you go
Those three words
You were my first
I can’t help thinking

Maybe you were my blue moon?
Maybe I let go too soon?
Running from what could be
So terrified of happy
How did I come to lose my blue moon
My blue moon

Crash and burn
Thats all I know
I think that’s why I made you go

Those three words
You were my first
I can’t help thinking

Maybe you were my blue moon?
Maybe I let go too soon?
Running from what could be
So terrified of happy
How did I come to lose my blue

Maybe you were my blue moon?
Maybe I let go too soon?
Running from what could be
So terrified of happy
How did I come to lose my blue moon

Lời Việt

Liệu tôi có tự do?

Liệu tôi có quá cuồng si?

Liệu tôi có bi quan?

Tôi bắt đầu nghi ngờ

Nghi ngờ tình cảm giữa hai ta

Thứ tình cảm sưởi ấm cõi lòng

Và khiến tôi chật vật hàng đêm

Hợp rồi tan

Tôi chỉ biết có vậy

Tôi nghĩ đó là lý mà tôi để anh ra đi

Lời yêu ấy

Anh là người đầu tiên tôi ngỏ lời

Tôi không thể thôi nghĩ ngợi

Liệu có phải anh là người dành cho tôi?

Liệu tôi có bỏ cuộc quá sớm?

Chạy trốn tương lai của hai ta

Tôi sợ hãi vì hạnh phúc của chính mình

Tại sao tôi lại đánh mất anh

Người tình của tôi

Trong hai ta, ai là người phá hỏng mọi chuyện

Anh hay tôi, chắc hẳn là tôi rồi

Tôi chẳng nhận ra điều tốt đẹp ở ngay trước mắt

Vì cõi lòng tôi tê tái, tôi đã trở thành con người nào rồi?

Hợp rồi tan

Tôi chỉ biết có vậy

Tôi nghĩ đó là lý mà tôi để anh ra đi

Lời yêu ấy

Anh là người đầu tiên tôi ngỏ lời

Tôi không thể thôi nghĩ ngợi

Liệu có phải anh là người dành cho tôi?

Liệu tôi có bỏ cuộc quá sớm?

Chạy trốn tương lai của hai ta

Tôi sợ hãi vì hạnh phúc của chính mình

Tại sao tôi lại đánh mất anh

Người tình của tôi

Hợp rồi tan

Tôi chỉ biết có vậy

Tôi nghĩ đó là lý mà tôi để anh ra đi

Lời yêu ấy

Anh là người đầu tiên tôi ngỏ lời

Tôi không thể thôi nghĩ ngợi

Liệu có phải anh là người dành cho tôi?

Liệu tôi có bỏ cuộc quá sớm?

Chạy trốn tương lai của hai ta

Tôi sợ hãi vì hạnh phúc của chính mình

Tại sao tôi lại đánh mất anh

Liệu có phải anh là người dành cho tôi?

Liệu tôi có bỏ cuộc quá sớm?

Chạy trốn tương lai của hai ta

Tôi sợ hãi vì hạnh phúc của chính mình

Tại sao tôi lại đánh mất anh, người tình của tôi

Vậy là bạn đã xem xong bảng dịch lời bài hát Blue Moon rồi đó. https://xemloibaihat.com mong rằng những bảng dịch lyrics nhạc được cung cấp trong website này mang lại nhiều giá trị cho bạn.

Ngoài xem bảng dịch của bài hát này bạn có thể xem thêm nhiều bảng dịch lyrics nhạc khác tại đây: Xem các bảng dịch bài hát mới ra mắt tại đây.

Người dùng cũng tìm kiếm về chủ đề bảng dịch lời bài hát Blue Moon.

#Blue #Moon.

Xin chân thành cảm ơn bạn đã xem bảng dịch lyric nhạc trên website Xemloibaihat.com. Chúc bạn vui vẻ mỗi ngày.

Bài viết Bảng dịch lời bài hát Blue Moon | Dịch lời bài hát mới ra mắt đã xuất hiện đầu tiên vào ngày #1 Xem lời bài hát.



source https://xemloibaihat.com/bang-dich-loi-bai-hat-blue-moon-dich-loi-bai-hat-moi-ra-mat/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét