Tìm lời bài hát yêu thích

Thứ Năm, 18 tháng 3, 2021

Hợp âm bài hát Chỉ cần là mình cùng nhau (Here we go) – Xemloibaihat.com cung cấp hợp âm Việt chuẩn

Có phải bạn đang muốn tìm hợp âm bài hát Chỉ cần là mình cùng nhau (Here we go) đúng vậy không? Nếu đúng như thế thì mời bạn xem nó ngay tại đây nhé.

Bảng hợp âm bài nhạc Chỉ cần là mình cùng nhau (Here we go) mới cập nhật – dễ đàn.

Tone Suni Hạ Linh la Bb -(Capo on 3 choi G)
 
Chỉ cần mình được cùng [G] nhau
Qua bao núi rộng biển [D] sâu
Chỉ cần là mình được [Bm] sống như những gì mình [C] muốn
Bao la ngoài [Am] kia là những điều tuyệt [Bm] vời
Là biết bao chân [Am] trời, cứ đi [C] đi vì ngoài [D]kia là thế [G] giới.
 
[G] Đôi khi mình dành thời gian đi [D] khắp muôn nơi
[Bm] Tắm mát giữa biển khơi, [C] bay qua những bầu trời mới
[G] Xem cuộc đời là một giấc [D] mơ thôi
[Bm] Mỗi ngày mỗi ngày trôi
[C] Mỗi ngày mỗi ngày tôi nhìn [G] thấy. [D]
 
Dịu dàng chiếc [Bm] lá xanh trên hàng me
Ngủ quên trong [C] những cơn mùa hè tôi [G] nghe [D]
Rộn ràng con [Bm] tim reo lên hàng đêm
Rằng tôi hãy [C] sống và cứ đi thêm.
 
[G] Cứ đi đi [D] cứ đi đi
Cứ [Bm] đi và đi và đi đi tìm một [C] câu hát
[G] Cứ đi đi [D] cứ đi đi
Cứ [Bm] đi và đi và đi không cần phải [C] suy nghĩ
Vì bao la ngoài [Am] kia là bao chân trời [D] mới.
 
Chỉ cần mình được cùng [G] nhau
Qua bao núi rộng biển [D] sâu
Chỉ cần là mình được [Bm] sống như những gì mình [C] muốn
Bao la ngoài [Am] kia là những điều tuyệt [Bm] vời
Là biết bao chân [Am] trời, cứ đi [C] đi vì ngoài [D]kia là thế [G] giới.
 
* [G] Here we go Here we go Here we go Here we [D] go (Here we go)
[Bm] Here we go Here we go Here we go [C] Nothing to hide (Here we go)
[G] Here we go Here we go Here we go Here we [D] go (Here we go)
[Bm] Show the world, who you [C] are!

Ngoài xem hợp âm bài hát Chỉ cần là mình cùng nhau (Here we go) bạn có thể xem thêm nhiều chord nhiều bài hát khác tại đây: https://xemloibaihat.com/hop-am-bai-hat.

Tìm kiếm liên quan đến chủ đề Chỉ cần là mình cùng nhau (Here we go).

#Chỉ #cần #là #mình #cùng #nhau.

Xem lời bài hát là nơi bạn có thể xem lyrics nhạc, hợp âm nhạc, mv ca nhạc của các bản nhạc hot mới công chiếu của các ca sĩ ở Việt Nam và trên thế giới.

Xin chân thành cảm ơn bạn đã xem những bảng hợp âm chúng tôi cung cấp nhé. Chúc các bạn nghe nhạc vui vẻ. Và cũng chúc các bạn đánh đàn bản nhạc Chỉ cần là mình cùng nhau (Here we go) hay nhất nhé.

Bài viết Hợp âm bài hát Chỉ cần là mình cùng nhau (Here we go) – Xemloibaihat.com cung cấp hợp âm Việt chuẩn đã xuất hiện đầu tiên vào ngày #1 Xem lời bài hát.



source https://xemloibaihat.com/hop-am-bai-hat-chi-can-la-minh-cung-nhau-here-we-go-xemloibaihat-com-cung-cap-hop-am-viet-chuan/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét