Tìm lời bài hát yêu thích

Thứ Ba, 23 tháng 3, 2021

Hợp âm bài hát Tình Nhân – Xemloibaihat.com cung cấp hợp âm chuẩn nhất

Có phải bạn đang muốn tìm hợp âm bài hát Tình Nhân đúng vậy không? Nếu đúng như thế thì mời bạn xem nó ngay tại đây nhé.

Bảng hợp âm bài nhạc Tình Nhân mới cập nhật – dễ đàn.

[Am]Nhớ dáng người bước [Em]đi, [F]yêu nhau thương nhau rồi cố [Em]quên.
[Dm]Tôi mang người theo [C]mong nhớ [Dm]nhưng sao đôi tay rời không [E]nắm
[Am]Tôi sao vẫn còn [Em]nhớ [F]như ngày xa xưa đến bên [Em]nhau.
[Dm]Thôi tôi cười như [C]đang khóc, [Dm]khi anh quay lưng con đường [E]xa
 
[Am]Là là la, [G]tình nhân là tôi [F]ghé đến gói ghém trao nồng [G]ấm xong rồi đi.
[Am]Là là la, [G]tình nhân vậy thôi [F]tình hờ một lần cho ai [G]qua đây.
[C]Sẽ sẽ có đôi lần [G]ước, sẽ có đôi lần [Am]muốn một lần yêu thương [Em]mãi,
Không dối gian [F]đau buồn chỉ có [C]mong chờ, [F]bên nhau hôm nay và ngày nằng [G]xanh
[C]Sẽ sẽ có đôi lần [G]khóc, sẽ có đôi lần [Am]bước,
Một tình yêu xa [Em]lắm tôi nhớ thương [F]anh nhiều nhưng lối [G]xưa ai mong mà [C]về.
 
[Am]Sẽ có người hỏi [Em]tôi, [F]sau bao nhiêu lâu lòng mới [Em]quên.
[Dm]Khi tôi trông anh [C]buồn đau, [Dm]ôi đôi chân tôi vờ không [E]nhấc.
[Am]Quên anh đã từng [Em]đến [F]mang theo yêu dấu đi về [Em]đầu.
[Dm]Thương tôi gần như [C]hôm ấy, [Dm]cho tôi bên anh hơn tình [E]nhân.

Ngoài xem hợp âm bài hát Tình Nhân bạn có thể xem thêm nhiều chord nhiều bài hát khác tại đây: https://xemloibaihat.com/hop-am-bai-hat.

Tìm kiếm liên quan đến chủ đề Tình Nhân .

#Tình #Nhân.

Xem lời bài hát là nơi bạn có thể xem lyrics nhạc, hợp âm nhạc, mv ca nhạc của các bản nhạc hot mới công chiếu của các ca sĩ ở Việt Nam và trên thế giới.

Xin chân thành cảm ơn bạn đã xem những bảng hợp âm chúng tôi cung cấp nhé. Chúc các bạn nghe nhạc vui vẻ. Và cũng chúc các bạn đánh đàn bản nhạc Tình Nhân hay nhất nhé.

Bài viết Hợp âm bài hát Tình Nhân – Xemloibaihat.com cung cấp hợp âm chuẩn nhất đã xuất hiện đầu tiên vào ngày #1 Xem lời bài hát.



source https://xemloibaihat.com/hop-am-bai-hat-tinh-nhan-xemloibaihat-com-cung-cap-hop-am-chuan-nhat/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét