Tìm lời bài hát yêu thích

Thứ Năm, 25 tháng 3, 2021

Mã số karaoke Mã số 60563 – SỐNG NHƯ NHỮNG ĐÓA HOA (REMIX) – song nhu nhung doa hoa remix 2020 | Mới cập nhật

Có phải bạn đang karaoke và bạn muốn tìm kiếm mã số karaoke phải không? Nếu đúng như vậy thì bạn xem ngay mã số Mã số 60563 – SỐNG NHƯ NHỮNG ĐÓA HOA (REMIX) – song nhu nhung doa hoa remix 2020 tại web Xemloibaihat.com nhé.

Mã số karaoke Mã số 60563 – SỐNG NHƯ NHỮNG ĐÓA HOA (REMIX) – song nhu nhung doa hoa remix 2020 – Mã số bài hát cập nhật nhanh nhất Việt Nam.

60563 VOL59SỐNG NHƯ NHỮNG ĐÓA HOA (REMIX)

Lời bài hát “SỐNG NHƯ NHỮNG ĐÓA HOA (REMIX)”:

Tôi từng mong đời trôi thật nhanh

Để cho lòng tôi nhẹ vơi sầu đau

Ngỡ như trên đời, thiếu những nụ cười

Muộn phiền giăng lối khắp nơi

Tôi từng mong tôi không là tôi

Tôi từng mong tôi giống bao người

Để sống thảnh thơi

Sống như tôi vẫn mơ

Và rồi tôi nhận ra

Rằng trong trái tim này

Là tình yêu vô bờ

Và đầy ắp ước mơ

Và rồi tôi nhận ra

Rằng những khó khăn này

Càng làm tôi thêm yêu cuộc đời

Và thắp sáng niềm tin trong tôi

Và tôi sống như đoá hoa này

Toả ngát hương thơm cho đời

Sống với nỗi khát khao rằng

Được hiến dâng cho cuộc đời

Hôm nay dẫu có gian nan

Thì ngày mai là ngày tươi sáng hơn

Tôi sẽ viết nên câu chuyện của cuộc đời riêng tôi.

Có loài hoa ở trên đồng xanh

Cũng có loài hoa khoe sắc trên cành

Mỗi loài hoa, mỗi sắc hương

Không là hoa của những buồn đau

Tôi là hoa của những nụ cười

Cuộc sống của tôi, yêu biết bao

Dù rằng tôi vẫn biết

Rằng gian khó đang chờ

Rằng điều tôi bước tiếp con đường

Rằng đều không dễ dàng

Chẳng gì ngăn được tôi

Và những ước mơ này

Vì tôi yêu, yêu lắm cuộc đời

và tôi tin vào con tim tôi

Và tôi sống như đoá hoa này

Toả ngát hương thơm cho đời

Sống với nỗi khát khao rằng

Được hiến dâng cho cuộc đời

Hôm nay dẫu có gian nan

Thì ngày mai là ngày tươi sáng hơn

Tôi sẽ viết nên câu chuyện của cuộc đời riêng tôi.

toi tung mong doi troi that nhanh

de cho long toi nhe voi sau dau

ngo nhu tren doi, thieu nhung nu cuoi

muon phien giang loi khap noi

toi tung mong toi khong la toi

toi tung mong toi giong bao nguoi

de song thanh thoi

song nhu toi van mo

va roi toi nhan ra

rang trong trai tim nay

la tinh yeu vo bo

va day ap uoc mo

va roi toi nhan ra

rang nhung kho khan nay

cang lam toi them yeu cuoc doi

va thap sang niem tin trong toi

va toi song nhu doa hoa nay

toa ngat huong thom cho doi

song voi noi khat khao rang

duoc hien dang cho cuoc doi

hom nay dau co gian nan

thi ngay mai la ngay tuoi sang hon

toi se viet nen cau chuyen cua cuoc doi rieng toi.

co loai hoa o tren dong xanh

cung co loai hoa khoe sac tren canh

moi loai hoa, moi sac huong

khong la hoa cua nhung buon dau

toi la hoa cua nhung nu cuoi

cuoc song cua toi, yeu biet bao

du rang toi van biet

rang gian kho dang cho

rang dieu toi buoc tiep con duong

rang deu khong de dang

chang gi ngan duoc toi

va nhung uoc mo nay

vi toi yeu, yeu lam cuoc doi

va toi tin vao con tim toi

va toi song nhu doa hoa nay

toa ngat huong thom cho doi

song voi noi khat khao rang

duoc hien dang cho cuoc doi

hom nay dau co gian nan

thi ngay mai la ngay tuoi sang hon

toi se viet nen cau chuyen cua cuoc doi rieng toi.


Cũng có thể bạn muốn tìm các Bài hát liên quan

58931 VOL54mã số karaoke sống như những đóa hoa – Tạ Quang Thắng
60198 VOL58mã số karaoke chiều xuân (remix) – Ngọc Châu
61226 VOL61mã số karaoke BÔNG HỒNG CÀI ÁO (2) – Phạm Thế Mỹ
60879 VOL60mã số karaoke TUỔI ĐỜI MÊNH MÔNG (REMIX) – Trịnh Công Sơn
54597 VOL39mã số karaoke trò chuyện – Lê Chí Hiếu
50624 VOL29mã số karaoke gió mùa xuân tới – Hoàng Trọng
830037 mã số karaoke trái tim hát – Khắc Dũng

Trên là mã số karaoke bài hát mà bạn cần tìm rồi nhé.
Chúc bạn ca karaoke vui vẻ nha.

Tìm kiếm liên quan đến Mã số 60563 – SỐNG NHƯ NHỮNG ĐÓA HOA (REMIX) – song nhu nhung doa hoa remix 2020.

#Mã #số #SỐNG #NHƯ #NHỮNG #ĐÓA #HOA #REMIX #song #nhu #nhung #doa #hoa #remix.
Ngoài xem mã số bài hát này bạn có thể xem thêm nhiều mã số karaoke những bài hát khác tại đây.

Bài viết Mã số karaoke Mã số 60563 – SỐNG NHƯ NHỮNG ĐÓA HOA (REMIX) – song nhu nhung doa hoa remix 2020 | Mới cập nhật đã xuất hiện đầu tiên vào ngày #1 Xem lời bài hát.



source https://xemloibaihat.com/ma-so-karaoke-ma-so-60563-song-nhu-nhung-doa-hoa-remix-song-nhu-nhung-doa-hoa-remix-2020-moi-cap-nhat/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét