Tìm lời bài hát yêu thích

Thứ Bảy, 10 tháng 4, 2021

Bethel Music – Raise a Hallelujah (Instrumental with Lyrics) – Kho video học tiếng Anh qua bài hát nhiều người ca nhất

Có phải bạn đang muốn tìm chủ đề Bethel Music – Raise a Hallelujah (Instrumental with Lyrics) phải không? Xemloibaihat.com sẽ giới thiệu đến bạn chủ đề Bethel Music – Raise a Hallelujah (Instrumental with Lyrics) ngay sau đây.

Bethel Music – Raise a Hallelujah (Instrumental with Lyrics) | Tổng hợp video học tiếng Anh qua bài hát hữu ích nhất.

Hình ảnh liên quan đến chủ đề lời bài hát hallelujah do Xemloibaihat.com cung cấp miễn phí.

Bethel Music - Raise a Hallelujah (Instrumental with Lyrics)
Bethel Music – Raise a Hallelujah (Instrumental with Lyrics)

Ngoài xem những video liên quan đến chủ đề Tổng hợp video học tiếng Anh qua bài hát nhiều người like này bạn có thể xem thêm những video hướng dẫn học tiếng Anh qua bài hát khác do chúng tôi cung cấp tại đây: Xem chi tiết tại đây.

Những thông tin liên quan đến chuyên mục Bethel Music – Raise a Hallelujah (Instrumental with Lyrics).

Audio Track:
Verse 1

I raise a hallelujah, in the presence of my enemies

I raise a hallelujah, louder than the unbelief

I raise a hallelujah, my weapon is a melody

I raise a hallelujah, Heaven comes to fight for me

Chorus

I’m gonna sing, in the middle of the storm

Louder and louder, you’re gonna hear my praises roar

Up from the ashes, hope will arise

Death is defeated, the King is alive

Verse 2

I raise a hallelujah, with everything inside of me

I raise a hallelujah, I will watch the darkness flee

I raise a hallelujah, in the middle of the mystery

I raise a hallelujah, fear you lost your hold on me

Bridge

Sing a little louder

In the presence of my enemies

Sing a little louder

Louder than the unbelief

Sing a little louder

My weapon is a melody

Sing a little louder

Heaven comes to fight for me

Tag

I raise a hallelujah

Written by Jonathan David Helser, Melissa Helser, Molly Skaggs,.

https://xemloibaihat.com/ Hy vọng rằng những bái hát về nội dung lời bài hát hallelujah mà chúng tôi cung cấp sẽ có giá trị cho bạn. Xin chân thành cảm ơn.

Tìm kiếm liên quan đến chủ đề Bethel Music – Raise a Hallelujah (Instrumental with Lyrics).

lời bài hát hallelujah

Bethel Music karaoke

#Bethel #Music #Raise #Hallelujah #Instrumental #Lyrics

Bài viết Bethel Music – Raise a Hallelujah (Instrumental with Lyrics) – Kho video học tiếng Anh qua bài hát nhiều người ca nhất đã xuất hiện đầu tiên vào ngày #1 Xem lời bài hát.



source https://xemloibaihat.com/bethel-music-raise-a-hallelujah-instrumental-with-lyrics-kho-video-hoc-tieng-anh-qua-bai-hat-nhieu-nguoi-ca-nhat/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét