Tìm lời bài hát yêu thích

Thứ Tư, 21 tháng 4, 2021

Hợp âm bài hát Hợp âm Thành phố sương – Hà Anh Tuấn | Bảng chuẩn nhất

Có phải bạn muốn tìm kiếm hợp âm bài hát phải không? Nếu đúng như vậy thì bạn xem ngay hợp âm bài hát Hợp âm Thành phố sương – Hà Anh Tuấn tại web Xemloibaihat.com nhé.

Bảng hợp âm bài nhạc Hợp âm Thành phố sương – Hà Anh Tuấn | Bảng chuẩn nhất cho các bạn chơi đàn.

1. Tôi chết trong em bao [C] giờ
Mỗi [Dm] sớm sương bay thành [C] phố mơ
Nỗi [Gm] nhớ lang [C] thang chiều mùa [F] đông
Mùa [Dm] đông dài đến vạn [G] ngày.

2. Đong mãi cơn đau tôi [C] dài
Mưa [Dm] gió đi ngang vùng [C] mắt ai
Tôi [Gm] vẫn say [C] như ngày em [F] xa
Cạn [Dm] mưa rồi đến ngày [G] tàn.

ĐK:
Như khói bay [C] vòng những chiều nắng [G] phai
Mùa thu xếp [Am] áo gió cuốn then [Em] cài
Mưa nắng hai [F] mùa hai mùa nhớ [C] quên
Em đã xa [Dm] xôi những muôn trùng [G] mây.

Bên núi bên [C] đồi ôi thành phố [G] sương
Lời ca rũ [Am] lá mưa xoá mưa [Em] nhoà
Mưa xoá mưa [F] nhoà trăng vàng cút [C] côi
Em đã xa [Dm] xôi những muôn trùng [G] mây.

* [F] Biển khơi phía [E7] sau người không ngoái [Am] lại
Chỉ có [E7] sương chan hoà ban [Am] mai
Tôi đi [G] tìm đời tôi những [C] chuyến xe
Đi cho [G] trọn trời đất xót [C] xa.


Trên là toàn bộ phần hợp âm bài hát Hợp âm Thành phố sương – Hà Anh Tuấn mà bạn cần tìm rồi nhé.
Xem lời bài hát chúc bạn có được bảng hợp âm chuẩn cho bài hát của mình nhé.

Tìm kiếm liên quan đến bảng hợp âm bài hát Hợp âm Thành phố sương – Hà Anh Tuấn.

#Hợp #âm #Thành #phố #sương #Hà #Anh #Tuấn.
Ngoài xem hợp âm bài hát Hợp âm Thành phố sương – Hà Anh Tuấn bạn có thể xem thêm nhiều hợp âm hay khác tại đây nhé https://xemloibaihat.com/hop-am-bai-hat.

Xin chân thành cảm ơn bạn đã theo dõi

Bài viết Hợp âm bài hát Hợp âm Thành phố sương – Hà Anh Tuấn | Bảng chuẩn nhất đã xuất hiện đầu tiên vào ngày #1 Xem lời bài hát.



source https://xemloibaihat.com/hop-am-bai-hat-hop-am-thanh-pho-suong-ha-anh-tuan-bang-chuan-nhat/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét