Tìm lời bài hát yêu thích

Thứ Ba, 6 tháng 4, 2021

Hợp âm bài hát Tự Giác Cách Ly – Xemloibaihat.com cung cấp hợp âm Việt chuẩn

Có phải bạn đang muốn tìm hợp âm bài hát Tự Giác Cách Ly đúng vậy không? Nếu đúng như thế thì mời bạn xem nó ngay tại đây nhé.

Bảng hợp âm bài nhạc Tự Giác Cách Ly mới cập nhật – dễ đàn.

[G]Cứ mỗi sáng lên trên mạng thấy tin tức đang lan tràn
Ngày [Am]hôm nay thêm vài ca nữa mắc bệnh
[C]Thế là hết nguyên khu vực cách ly để cho an toàn
[G]Ôi sao nghe mà lòng hoang [D]mang
 
[G]Hết kinh tế đến giáo dục bước vào thế căng vô cùng
Toàn [Am]dân đang mong tìm được cách khắc phục
[C]Thấy mà xót sao trong lòng chỉ còn biết nuôi hi vọng
Cầu [G]mong mọi thứ sẽ mau yên bình
 
Cùng tự giác [G]nha các bạn ơi siêng năng nạp C để đề kháng [Am]tốt hơn đi
[C]bao nhiêu người thân, và bao nhiêu người dân mình hãy tự [G]giác cách ly [D]
Nào tự giác [G]nha các bạn ơi đi đâu về đâu thành thật khai [Am]báo đúng nơi
[C]sức khoẻ của ta quyết tâm đẩy lùi coro[G]naaa !!!
 
RAP
[G]Nhà nước đang rất cố gắng mọi cách để ngăn chặn corona
[Am]Vậy nên toàn dân mình hãy chung sức chung tay để cùng vượt qua
[C]Ông cha ta bảo vệ đất nước hi sinh để đời mình tiếp bước
[G]Nên hôm nay ta phải quyết tâm để [D]đất nước ta mãi tươi đẹp
[G]Ố ô ô ô.Nào mình cùng tự giác. [Am]Ố ô ô ô Và mình cùng cảnh giác
[C]Ố ô ô ô ô. Nào cùng [G]nhau quyết tâm đẩy lùi [D]nhanh coronaaa
 
Verse 2:
[G]Khẩu trang phải luôn bên mình rửa tay rửa tay nhiệt tình
[Am]không nên ra đường trong lúc bất bình
[C]Cũng đừng quá nên lo sợ để rồi nháo nhào đi chợ
Chỉ [G]làm cơ quan chức năng bơ [D]phờ
 
Cùng tự giác [G]nha các bạn ơi siêng năng nạp C để đề kháng [Am]tốt hơn đi
[C]bao nhiêu người thân, và bao nhiêu người dân mình hãy tự [G]giác cách ly [D]
Nào tự giác [G]nha các bạn ơi đi đâu về đâu thành thật khai [Am]báo đúng nơi
[C]sức khoẻ của ta quyết tâm đẩy lùi coro[G]naaa !!!
 
Cùng tự [G]giác nha các bạn ơi !! Ai không được khỏe thì hãy đi [Am]khám ngay đi
[C]bao nhiêu người thân và bao nhiêu người dân mình hãy tự [G]giác cách ly [D]
Nào tự giác [G]nha các bạn ơi đi đâu về đâu thành thật khai [Am]báo đúng nơi
[C]sức khoẻ của ta quyết tâm đẩy lùi coro[G]naaa !!!

Ngoài xem hợp âm bài hát Tự Giác Cách Ly bạn có thể xem thêm nhiều chord nhiều bài hát khác tại đây: https://xemloibaihat.com/hop-am-bai-hat.

Tìm kiếm liên quan đến chủ đề Tự Giác Cách Ly.

#Tự #Giác #Cách.

Xem lời bài hát là nơi bạn có thể xem lyrics nhạc, hợp âm nhạc, mv ca nhạc của các bản nhạc hot mới công chiếu của các ca sĩ ở Việt Nam và trên thế giới.

Xin chân thành cảm ơn bạn đã xem những bảng hợp âm chúng tôi cung cấp nhé. Chúc các bạn nghe nhạc vui vẻ. Và cũng chúc các bạn đánh đàn bản nhạc Tự Giác Cách Ly hay nhất nhé.

Bài viết Hợp âm bài hát Tự Giác Cách Ly – Xemloibaihat.com cung cấp hợp âm Việt chuẩn đã xuất hiện đầu tiên vào ngày #1 Xem lời bài hát.



source https://xemloibaihat.com/hop-am-bai-hat-tu-giac-cach-ly-xemloibaihat-com-cung-cap-hop-am-viet-chuan/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét