Tìm lời bài hát yêu thích

Thứ Sáu, 21 tháng 5, 2021

Hợp âm bài hát 3T (Tôi Tồn Tại) – Xemloibaihat.com cung cấp hợp âm Việt chuẩn

Có phải bạn đang muốn tìm hợp âm bài hát 3T (Tôi Tồn Tại) đúng vậy không? Nếu đúng như thế thì mời bạn xem nó ngay tại đây nhé.

Bảng hợp âm bài nhạc 3T (Tôi Tồn Tại) mới cập nhật – dễ đàn.

Capo 1
[Em]Nhắm mắt cuốn trôi theo dòng [Bm]đời nhạt nhòa đơn côi
[C]Khuất lấp góc mây trôi, ngày [D]hay là đêm cũng chẳng vui
[Em]Gió cuốn sóng mênh mông, hồn [Bm]tôi chìm vào hư không
Cố tìm [C]kiếm lối thoát, khắp [D]nơi giờ là hố sâu
 
[Em]Điều gì cho tôi quên hết, gạt [Bm]đi buồn đau sau lưng
[C]Điều gì cho tôi nhớ đến, ngày [D]tôi còn thơ ngây bé dại
[Em]Chạy thật xa nhận ra đã chẳng [Bm]như là ngày hôm qua
Tìm [C]ai đây giữa dòng người giải [D]cho tôi câu hỏi
 
Tôi là [Em]ai? Đây là đâu? Sao [Bm]thôi nước mắt buồn rầu?
Tìm [C]đến đâu tôi sẽ thuộc về bình [D]yên không lời phán chê
Tôi là [Em]ai? Đây là đâu? Sao [Bm]tôi vẫn mãi buồn rầu?
Hãy [C]giúp tôi nhận ra tôi là [D]ai, ở đâu…
TÔI TỒN [Em]TẠI
 
VERSE 2
[Em]Lẩn trốn ánh mắt hoài [Bm]nghi
Vùi lấp hết những nghĩ [C]suy
Trở về đâu? Trở về đâu?
[D]Bão giông, thăng trầm mình ta cố [Em]giấu
Bỏ hết những lối mòn phía [Bm]trước
Rồi thì tìm kiếm lối thoát mình [C]ta bước
Trở về đâu? Trở về đâu?
[D]Thế gian ai có hiểu thấu?

Ngoài xem hợp âm bài hát 3T (Tôi Tồn Tại) bạn có thể xem thêm nhiều chord nhiều bài hát khác tại đây: https://xemloibaihat.com/hop-am-bai-hat.

Tìm kiếm liên quan đến chủ đề 3T (Tôi Tồn Tại).

#Tôi #Tồn #Tại.

Xem lời bài hát là nơi bạn có thể xem lyrics nhạc, hợp âm nhạc, mv ca nhạc của các bản nhạc hot mới công chiếu của các ca sĩ ở Việt Nam và trên thế giới.

Xin chân thành cảm ơn bạn đã xem những bảng hợp âm chúng tôi cung cấp nhé. Chúc các bạn nghe nhạc vui vẻ. Và cũng chúc các bạn đánh đàn bản nhạc 3T (Tôi Tồn Tại) hay nhất nhé.

Bài viết Hợp âm bài hát 3T (Tôi Tồn Tại) – Xemloibaihat.com cung cấp hợp âm Việt chuẩn đã xuất hiện đầu tiên vào ngày #1 Xem lời bài hát.



source https://xemloibaihat.com/hop-am-bai-hat-3t-toi-ton-tai-xemloibaihat-com-cung-cap-hop-am-viet-chuan/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét