Tìm lời bài hát yêu thích

Thứ Bảy, 22 tháng 5, 2021

Hợp âm bài hát Cô Gái Ấy Nói Với Tôi ( 那女孩对我说) – Xemloibaihat.com cung cấp hợp âm Việt chuẩn

Có phải bạn đang muốn tìm hợp âm bài hát Cô Gái Ấy Nói Với Tôi ( 那女孩对我说) đúng vậy không? Nếu đúng như thế thì mời bạn xem nó ngay tại đây nhé.

Bảng hợp âm bài nhạc Cô Gái Ấy Nói Với Tôi ( 那女孩对我说) mới cập nhật.

Capo 1
[C]Xīn hěn kōng tiān hěn dà [F]yún hěn zhòng
Wǒ hèn [G]gūdān què gǎn bu [C]zǒu
[Bm7b5]Pěngzhe [E7]tā de míng[Am]
tā de [C]xǐ nù āi[F]yuè wǎng qián zǒu duōjiǔ[G]le
 
[C]Yīgèrén xīnzhōng zhǐ[F]yǒu yīgè bǎobèi
jiǔ liǎo [G]zhīhòu tā biànchéngle yǎn[C]lèi
[Bm7b5]Lèi yī[E7]dī zài zuǒ[An]shǒu
nínggù [C]chéngwéi jì[F]mò wǎng huí kàn yǒu shé [G]me
 
Nà nǚhái duì wǒ [F]shuō shuō wǒ [E7]bǎohù tā de [Am]mèng
Shuō [C]zhège shì[F]jiè duì tā [C]zhèyàng de bù [C7]duō
Tā jiànjiàn wàngle [F]wǒ dànshì [E7]tā bìng bù xiǎo[Am]
Biàn[C]tǐlínshāng de [F]wǒ yītiān [Dm]yě méi zài ài[G]guò
 
Nà nǚhái duì wǒ [F]shuō shuō wǒ [E7]shì yīgè xiǎo[Am]tōu
Tōu [C]tā de huí[F]yì sāi jìn [C]wǒ de nǎohǎi [C7]zhōng
Wǒ bù xūyào zì[F]yóu zhǐ xiǎng [E7]bēizhe tā de [Am]mèng
Yībù [C]bù xiàng qián [F]zǒu tā gěi [G]de yǒngyuǎn bù [C]chóng
 
— Lời việt —
[F]Con tim tôi, như chơi vơi [Bb]giữa bầu trời….
Tận cùng [Bbm]cô đơn, chẳng đành chia [F]xa
[C]Tim luôn [A7]khắc ghi tên [Dm]người cùng niềm [F]vui, và nỗi [Bb]nhớ..
Rồi cứ thế, dần [C]trôi qua…
 
[F]Khi yêu ai không mong trong [Bb]tim chỉ có một người
Và đâu [Bbm]ai mong cô ấy nước mắt lệ [F]rơi..
[C]Từng dòng [A7]nước mắt u [Dm]sầu đọng thành [F]tên niềm cô [Bb]đơn
Người có thấu lòng tôi [C]đau? (ngày tháng ấy nay còn đâu)
 
Và cô ấy nói rằng [Bb]tôi hãy chở [A7]che những giấc mộng [Dm]sâu
Nói [C]rằng cả thế [Bb]giới ,chẳng ai [C]tốt như tôi vậy [F]đâu..
Và rồi cô ấy quên [Em7b5]tôi nhưng chẳng [A7]hay, chẳng biết đằng [Dm]sau
Tôi đầy vết xước thương [Bb]đau rồi ngày [Gm]sau chẳng yêu nữa [C]đâu…
 
Và cô ấy nói rằng [Bb]tôi tôi là [A7]tên cướp giữa biển [Dm]khơi
Cướp [C]đi những kí [Bb]ức của cô [C]ấy giấu trong lòng [F]tôi
Chẳng cần mong ước xa [Em7b5]xôi, chỉ cần [A7]cô ấy sẽ mỉm [Dm]cười
Tôi nguyện đứng phía xa [Bb]vời chở che [Gm]cô ấy [C]luôn… một [F]đời

Ngoài xem hợp âm bài hát Cô Gái Ấy Nói Với Tôi ( 那女孩对我说) bạn có thể xem thêm nhiều chord nhiều bài hát khác tại đây: https://xemloibaihat.com/hop-am-bai-hat.

Tìm kiếm liên quan đến chủ đề Cô Gái Ấy Nói Với Tôi ( 那女孩对我说).

#Cô #Gái #Ấy #Nói #Với #Tôi #那女孩对我说.

Xem lời bài hát là nơi bạn có thể xem lyrics nhạc, hợp âm nhạc, mv ca nhạc của các bản nhạc hot mới công chiếu của các ca sĩ ở Việt Nam và trên thế giới.

Xin chân thành cảm ơn bạn đã xem những bảng hợp âm chúng tôi cung cấp nhé. Chúc các bạn nghe nhạc vui vẻ. Và cũng chúc các bạn đánh đàn bản nhạc Cô Gái Ấy Nói Với Tôi ( 那女孩对我说) hay nhất nhé.

Bài viết Hợp âm bài hát Cô Gái Ấy Nói Với Tôi ( 那女孩对我说) – Xemloibaihat.com cung cấp hợp âm Việt chuẩn đã xuất hiện đầu tiên vào ngày #1 Xem lời bài hát.



source https://xemloibaihat.com/hop-am-bai-hat-co-gai-ay-noi-voi-toi-%e9%82%a3%e5%a5%b3%e5%ad%a9%e5%af%b9%e6%88%91%e8%af%b4-xemloibaihat-com-cung-cap-hop-am-viet-chuan/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét