Tìm lời bài hát yêu thích

Thứ Sáu, 28 tháng 5, 2021

Lời bài hát Đau Lắm Đúng Không | Lời bản nhạc mới cập nhật tại đây.

Có phải bạn muốn tìm kiếm Lời bài hát Đau Lắm Đúng Khôngphải không? Nếu đúng như vậy thì bạn xem ngay tại web https://xemloibaihat.com nhé.

Lời bài hát Đau Lắm Đúng Không hay nhất tại đây.

Ca sĩ:

Long Họ Huỳnh


Lắm lúc anh nghĩ chắc em thật nhiều hạnh phúc
Đã lâu rồi mình không gặp nhau hay một vài lời hỏi thăm
Vô tình một hôm trời bão lớn đồng hồ chỉ 12h hơn
Nhìn qua ô cửa anh thấy em đang rối bời

Ngồi một mình rồi khóc thu mình vào một góc
Đau lắm phải không khi người ta bỏ rơi mình
Mơ những điều xa xăm em có thấy hối hận
Vứt đi con tim anh rồi em cũng gặp một người vô tâm

Buông bàn tay anh ra em vội vàng cất bước
Để tìm kiếm niềm vui ở phía trước
Cớ sao giờ em lại khóc như đứa trẻ thơ
Bên anh bình yên thì em chẳng muốn

Cứ thích ôm dòng lệ tuôn
Em như đóa hoa tàn giờ đâu ai ngó ngàng
Rất tiếc cho em giờ mình không liên quan gì nhau nên chẳng thể
Đưa tay lên lau những giọt nước mắt em rơi

Hai ta giờ chỉ là người dưng
Vì chuyện cũ mà ta đã từng
Anh vứt hết mình kết thúc lâu rồi
Và đó là tất cả sự thật mà em phải đối mặt

Em bỏ ngoài tai lời chân thật
Em tin vào lời đường mật
Để rồi hôm nay em phải nhận lấy những điều đắng cay

Trên là toàn bộ thông tin về Lời bài hát Đau Lắm Đúng Không mà bạn cần tìm rồi nhé. Xemloibaihat.com chúc bạn tìm được lời bản nhạc theo ý muốn của mình nha.

Tìm kiếm liên quan đến chủ đề Lời bài hát Đau Lắm Đúng Không.

#Lời #bài #hát #Đau #Lắm #Đúng #Không

Lời bài hát Đau Lắm Đúng Không

Ngoài xem Lời bài hát Đau Lắm Đúng Không do chúng tôi cung cấp bạn có thể xem thêm nhiều lyric nhạc hay khác tại đây nhé: Xem thêm lyrics mới nhất tại đây.

Chân thành cảm ơn bạn đã theo dõi thông tin về bài hát này. Chúc các bạn có những thông tin hữu ích nhất.

Bài viết Lời bài hát Đau Lắm Đúng Không | Lời bản nhạc mới cập nhật tại đây. đã xuất hiện đầu tiên vào ngày #1 Xem lời bài hát.



source https://xemloibaihat.com/loi-bai-hat-dau-lam-dung-khong-loi-ban-nhac-moi-cap-nhat-tai-day/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét