Tìm lời bài hát yêu thích

Thứ Bảy, 5 tháng 6, 2021

Bảng dịch lời bài hát The Galway Girl | Dịch lyrics nhạc mới xuất bản

Có phải bạn đang muốn tìm các bảng dịch lời bài hát đúng vậy không? Có phải bạn đang muốn xem bảng dịch lời bài hát The Galway Girl có đúng vậy không? Nếu đúng như vậy thì mời bạn xem nó ngay tại đây.

Bảng dịch lời bài hát The Galway Girl | Dịch lyrics nhạc mới cập nhật.

Lời bài hát

Well, I took a stroll on the old long walk
Of a day -I-ay-I-ay
I met a little girl and we stopped to talk
Of a fine soft day -I-ay-I-ay
And I ask you, friend, what’s a fella to do
‘Cause her hair was black and her eyes were blue
And I knew right then I’d be takin’ a whirl
‘Round the Salthill Prom with a Galway girl

We were halfway there when the rain came down
Of a day -I-ay-I-ay
And she asked me up to her flat downtown
Of a fine soft day -I-ay-I-ay
And I ask you, friend, what’s a fella to do
‘Cause her hair was black and her eyes were blue
So I took her hand and I gave her a twirl
And I lost my heart to a Galway girl

When I woke up I was all alone
With a broken heart and a ticket home
And I ask you now, tell me what would you do
If her hair was black and her eyes were blue
I’ve traveled around I’ve been all over this world
Boys I ain’t never seen nothin’ like a Galway girl

Lời Việt

Ừ, tôi tản bộ trên một con đường dài cổ xưa

Vào một ngày

Tôi đã gặp một cô gái nhỏ và chúng ta dừng lại để trò chuyện

Vào một ngày êm ả tuyệt vời

Và tôi hỏi bạn, bạn à, một chàng trai phải làm gì đây

Vì tóc cô ấy đen tuyền và mắt cô ấy buồn thẳm

Và tôi biết ngay lúc đó tôi sẽ có một cơn lốc

Quanh vùng bãi Salthill với một cô gái Galway (1)

Chúng tôi đã đi được nửa đường thì trời đổ mưa

Vào một ngày

Và cô ấy mời tôi ghé vào căn hộ cô ấy ở khu phố

Vào một ngày êm ả tuyệt vời

Và tôi hỏi bạn, bạn à, một chàng trai phải làm gì đây

Vì tóc cô ấy đen tuyền và mắt cô ấy buồn thẳm

Vì thế tôi cầm tay cô ấy và tôi trao cô ấy một cái ôm siết

Và tôi đã đánh mất trái tim mình cho một cô gái Galway

Khi tỉnh dậy, tôi chỉ còn một mình

Với một trái tim tan nát và một tấm vé về nhà

Và tôi hỏi bạn nè, nói tôi nghe bạn sẽ làm thế nào

Nếu tóc cô ấy đen tuyền và mắt cô ấy buồn thẳm

Tôi đã chu du khắp nơi, tôi đã đi khắp thế giới này

Bạn ơi, tôi sẽ không bao giờ thấy điều gì như một cô gái Galway

(1): Salthill: một bãi biễn du ngoạn của thành phố Galway, Ireland

Vậy là bạn đã xem xong bảng dịch lời bài hát The Galway Girl rồi đó. Chúng tôi mong rằng những bảng dịch lyrics nhạc được cung cấp trong website này mang lại nhiều giá trị cho bạn.

Ngoài xem bảng dịch của bài hát này bạn có thể xem thêm nhiều bảng dịch lyrics nhạc khác tại đây: https://xemloibaihat.com/dich-bai-hat.

Từ khoá liên quan về chủ đề bảng dịch lời bài hát The Galway Girl.

#Galway #Girl.

Xin chân thành cảm ơn bạn đã xem bảng dịch lyric nhạc trên website Xemloibaihat.com. Chúc bạn vui vẻ mỗi ngày.

Bài viết Bảng dịch lời bài hát The Galway Girl | Dịch lyrics nhạc mới xuất bản đã xuất hiện đầu tiên vào ngày #1 Xem lời bài hát.



source https://xemloibaihat.com/bang-dich-loi-bai-hat-the-galway-girl-dich-lyrics-nhac-moi-xuat-ban/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét