Tìm lời bài hát yêu thích

Thứ Năm, 17 tháng 6, 2021

Hợp âm bài hát Bên Đời Lẻ Loi – Xemloibaihat.com cung cấp hợp âm Việt chuẩn

Có phải bạn đang muốn tìm hợp âm bài hát Bên Đời Lẻ Loi đúng vậy không? Nếu đúng như thế thì mời bạn xem nó ngay tại đây nhé.

Bảng hợp âm bài nhạc Bên Đời Lẻ Loi mới cập nhật.

 
[C]Ngày em bước ra đi [G]phương nào
[Am]Nhiều đêm vắng cô đơn [Em]mong chờ
Hình [F]bóng ai gửi vào trong [Em]giấc [Am]mơ xa vời
[Dm]Bao yêu thuơng trở về [G]bên tôi.
[C]Ngày em đến cho tôi [Em]nụ cười
[Am]Ngàn tia nắng chứa [G]chan gọi mời
Tình [F]chúng ta đẹp như những [Em]áng mây [Am]trong xanh vời vợi
[Dm]Trôi nhanh [G]mãi xa [C]trong đời tôi.
[C]Người yêu hỡi có hay [E]ta buồn
Ngày [Am]em đi bước [F]chân anh [G]về [Em]bên đời lẻ loi
Người ơi [C]có biết tình yêu
ấy đã [E]qua như cơn [Am]mộng đầu dở dang
Để con tim lắng [F]nghe ai đàn thì [G7]thầm
[Dm]Lời tình yêu [G]khi xưa [C]lỡ làng.
[C]Như cơn gió thoáng qua [Em]trong đời
[Am]Em đã đến như trong [G]huyền [F]thoại… thế gian
Và em đã [E]ra đi không [Am]từ giã
[F]Biển [Dm]xanh kia [G]không gợn sóng.
[C]Ánh mắt ấy đã đưa tôi [Em]vào
[Am]Một thế giới muôn vàng [G]ước [F]vọng… đắm say
Và tôi đã [Em]m ơ [Am]có một ngày
Em mãi [G]bên tôi trong [C]vòng tay.

Ngoài xem hợp âm bài hát Bên Đời Lẻ Loi bạn có thể xem thêm nhiều chord nhiều bài hát khác tại đây: https://xemloibaihat.com/hop-am-bai-hat.

Tìm kiếm liên quan đến chủ đề Bên Đời Lẻ Loi.

#Bên #Đời #Lẻ #Loi.

Xem lời bài hát là nơi bạn có thể xem lyrics nhạc, hợp âm nhạc, mv ca nhạc của các bản nhạc hot mới công chiếu của các ca sĩ ở Việt Nam và trên thế giới.

Xin chân thành cảm ơn bạn đã xem những bảng hợp âm chúng tôi cung cấp nhé. Chúc các bạn nghe nhạc vui vẻ. Và cũng chúc các bạn đánh đàn bản nhạc Bên Đời Lẻ Loi hay nhất nhé.

Bài viết Hợp âm bài hát Bên Đời Lẻ Loi – Xemloibaihat.com cung cấp hợp âm Việt chuẩn đã xuất hiện đầu tiên vào ngày #1 Xem lời bài hát.



source https://xemloibaihat.com/hop-am-bai-hat-ben-doi-le-loi-xemloibaihat-com-cung-cap-hop-am-viet-chuan/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét