Tìm lời bài hát yêu thích

Thứ Năm, 3 tháng 6, 2021

Hợp âm bài hát Có Ai – Xemloibaihat.com cung cấp hợp âm Việt chuẩn

Có phải bạn đang muốn tìm hợp âm bài hát Có Ai đúng vậy không? Nếu đúng như thế thì mời bạn xem nó ngay tại đây nhé.

Bảng hợp âm bài nhạc Có Ai mới cập nhật – dễ đàn.

Capo 3
 
[G]Cũng đã rất lâu chẳng ai [D]khẽ hát mấy câu kề vai
[Em]Như ngày trong vòng tay [C]khi còn yêu nồng say
[G]Tiếng mưa trong chiều làm lòng [D]nhớ thương em rất nhiều
[Em]Chỉ mong quay về để thêm [C]yêu
 
[G]Nếu lúc trước ta hiểu nhau [D]chẳng cố chấp đôi vài câu,
[Em]Ta đã không rời xa [C]không buồn những ngày qua
[G]Chắc em bây giờ cùng người [D]mới đang yên vui rồi
[Em]Chẳng cô đơn u buồn như [C]tôi
 
[G]Có ai cùng tôi đón [D]đưa [B7]cùng tôi sát vai [Em]kề bên những ngày mưa
[C]Để tôi sẽ chẳng [D]cô đơn nữa
[G]Có ai dìu em đến [D]đây [B7]để trên lối đi [Em]về sẽ có vòng tay
[C]Và bài hát sẽ [D]thôi vơi [G]đầy
 
[G]Rất muốn có ai kề vai [D]để cảm xúc thôi nhạt phai
[Em]Nhưng mà sao chẳng thấy [C]sao chẳng thấy một ai
[G]Thế gian bao người vậy mà [D]cớ sao duyên xa vời
[Em]Cứ đi đâu chẳng về nơi [C]tôi
 
[G]Có ai cùng tôi đón [D]đưa [B7]cùng tôi sát vai [Em]kề bên những ngày mưa
[C]Để tôi sẽ chẳng [D]cô đơn nữa
[G]Có ai dìu em đến [D]đây [B7]để trên lối đi [Em]về sẽ có vòng tay
[C]Và bài hát sẽ [D]thôi vơi [G]đầy
 
[C]Nhiều khi con tim ta lạc lối [Em]rằng mong tình yêu sẽ tới
[C]Để yêu thương say [D]đắm như bao [G]người
Hay là [Am]vì trong thâm tâm ta chỉ muốn
[Em]Chờ mong tình yêu sẽ tới để [A7]xua tan đi ký ức chưa vơi [D7]
 
[G#]Có ai cùng tôi đón [D#]đưa [C7]cùng tôi sát vai [Fm]kề bên những ngày mưa
[C#]Để tôi sẽ chẳng [D#]cô đơn nữa
[G#]Có ai dìu em đến [D#]đây [C7]để trên lối đi [Fm]về sẽ có vòng tay
[C#]Và bài hát sẽ [D#]thôi vơi [G#]đầy
 
[C#]Nếu mai lỡ nơi em [G#]hết những phút êm đềm
[Bbm]Hãy mạnh mẽ quay [D#]đi đừng tiếc [G#]nuối!
[C#]Nếu khi ấy nơi anh [G#]vẫn những phút hiu quạnh
[Bbm]Hãy cứ ghé yêu [D#]thương về dỗ [G#]dành

Ngoài xem hợp âm bài hát Có Ai bạn có thể xem thêm nhiều chord nhiều bài hát khác tại đây: https://xemloibaihat.com/hop-am-bai-hat.

Tìm kiếm liên quan đến chủ đề Có Ai.

#Có.

Xem lời bài hát là nơi bạn có thể xem lyrics nhạc, hợp âm nhạc, mv ca nhạc của các bản nhạc hot mới công chiếu của các ca sĩ ở Việt Nam và trên thế giới.

Xin chân thành cảm ơn bạn đã xem những bảng hợp âm chúng tôi cung cấp nhé. Chúc các bạn nghe nhạc vui vẻ. Và cũng chúc các bạn đánh đàn bản nhạc Có Ai hay nhất nhé.

Bài viết Hợp âm bài hát Có Ai – Xemloibaihat.com cung cấp hợp âm Việt chuẩn đã xuất hiện đầu tiên vào ngày #1 Xem lời bài hát.



source https://xemloibaihat.com/hop-am-bai-hat-co-ai-xemloibaihat-com-cung-cap-hop-am-viet-chuan/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét