Tìm lời bài hát yêu thích

Thứ Hai, 21 tháng 6, 2021

Hợp âm bài hát Cô Đơn Mình Em – Xemloibaihat.com cung cấp hợp âm Việt chuẩn

Có phải bạn đang muốn tìm hợp âm bài hát Cô Đơn Mình Em đúng vậy không? Nếu đúng như thế thì mời bạn xem nó ngay tại đây nhé.

Bảng hợp âm bài nhạc Cô Đơn Mình Em mới cập nhật.

Chiều [Em]một mình trên phố hóng [G]mát nghe hàng cây đung đưa theo nhịp bồi [D]hồi [A]
Thu về từng [Em]giờ thuơng chiếc lá úa cho [G]lòng em miên man u [D]buồn [Em]
Ngày [Em]nào mình trên phố có nhớ [G]anh và em bên nhau vui đùa [D]hàng [Am]giờ
Đây rồi kỉ [Em]niệm trên chiếc ghế [G]đá
trên hàng cây ta khắc tên [D]nhau [Em]
[Em]những chiếc [G]lá úa bay nhẹ trong không gian [D]bao la cho đời em miên man câu [D]ca
vang [A]một thóang thu tàn
[Em]những lúc thức trắng cho tình yêu trong anh hóa [G]đá, yêu đương làm [D]chi
hỡi thế [A]gian ahhhhhh [Em]haaaaaa
[Em]anh trong đời em đã có anh trong đời mất anh thật rồi em đã [C]mất anh thật rồi
Yêu [D]trong hờn ghen, xa nhau đừng [A]quên
Phút [Em]giây bên ngừoi anh có biết em đau buồn, đắng cay bao lời ôm ấp [C]trái tim chôn vùi
Yêu [D]anh làm chi cô đơn mình [A]em muôn [Em]đời

Ngoài xem hợp âm bài hát Cô Đơn Mình Em bạn có thể xem thêm nhiều chord nhiều bài hát khác tại đây: https://xemloibaihat.com/hop-am-bai-hat.

Tìm kiếm liên quan đến chủ đề Cô Đơn Mình Em.

#Cô #Đơn #Mình.

Xem lời bài hát là nơi bạn có thể xem lyrics nhạc, hợp âm nhạc, mv ca nhạc của các bản nhạc hot mới công chiếu của các ca sĩ ở Việt Nam và trên thế giới.

Xin chân thành cảm ơn bạn đã xem những bảng hợp âm chúng tôi cung cấp nhé. Chúc các bạn nghe nhạc vui vẻ. Và cũng chúc các bạn đánh đàn bản nhạc Cô Đơn Mình Em hay nhất nhé.

Bài viết Hợp âm bài hát Cô Đơn Mình Em – Xemloibaihat.com cung cấp hợp âm Việt chuẩn đã xuất hiện đầu tiên vào ngày #1 Xem lời bài hát.



source https://xemloibaihat.com/hop-am-bai-hat-co-don-minh-em-xemloibaihat-com-cung-cap-hop-am-viet-chuan/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét