Tìm lời bài hát yêu thích

Thứ Tư, 2 tháng 6, 2021

Mã số karaoke Mã số karaoke mặc kệ người ta nói 5 số Khánh Đơn 52775 | Mới cập nhật

Có phải bạn đang karaoke và bạn muốn tìm kiếm mã số karaoke phải không? Nếu đúng như vậy thì bạn xem ngay mã số Mã số karaoke mặc kệ người ta nói 5 số Khánh Đơn 52775 tại web Xem lời bài hát nhé.

Mã số karaoke Mã số karaoke mặc kệ người ta nói 5 số Khánh Đơn 52775 – Mã số bài hát cập nhật nhanh nhất Việt Nam.

Mã số karaoke mặc kệ người ta nói 5 số Khánh Đơn 52775

52775

mặc kệ người ta nói Thêm vào yêu thích ma so karaoke mac ke nguoi ta noi

Người ta cứ nói tôi yêu em là ngu tôi yêu em là ngơ…
Nhạc sĩ: Khánh Đơn

Lời bài hát mặc kệ người ta nói

Người ta cứ nói tôi yêu em là ngu tôi yêu em là ngơ tôi yêu em là khờ.Vì trong tình yêu em chỉ muốn đùa cho vui không thật lòng với ai.Người ta cũng nói con tim em cằn khô em không yêu một ai em vui chơi qua đường.Rằng bên đời em không chỉ có mình tôi thôi quá nhiều điều về em.Kệ người ta nói tôi không nghe người tamặc người ta nói tôi không cần bận tâm.Tại vì khi yêu em tôi không cần toan tính được gì và mất chi.Kệ người ta nói tôi vẫn yêu mình em tại vì tôi biết em không như vậy đâu.Cuộc đời như sông sâu quan tâm làm chi những lời nói của người ta.Người ta nói sẽ ôm chua cay vì em khi yêu em cuồng điên con tim bao muộn phiền.Rằng bao ngày qua em chỉ dối lừa tôi thôi như trò đùa trẻ thơ.Người ta cứ nói em ra sao thì tôi xin yêu em mà thôi tôi không nghe miệng đời.Vì khi đã yêu tôi chỉ biết rằng yêu thôi chẳng cần nghe người ta.

Trên là mã số karaoke bài hát mà bạn cần tìm rồi nhé.
Chúc bạn ca karaoke vui vẻ nha.

Tìm kiếm liên quan đến Mã số karaoke mặc kệ người ta nói 5 số Khánh Đơn 52775.

#Mã #số #karaoke #mặc #kệ #người #nói #số #Khánh #Đơn.
Ngoài xem mã số bài hát này bạn có thể xem thêm nhiều Xem thêm mã số bài hát karaoke tại đây những bài hát khác tại đây.

Bài viết Mã số karaoke Mã số karaoke mặc kệ người ta nói 5 số Khánh Đơn 52775 | Mới cập nhật đã xuất hiện đầu tiên vào ngày #1 Xem lời bài hát.



source https://xemloibaihat.com/ma-so-karaoke-ma-so-karaoke-mac-ke-nguoi-ta-noi-5-so-khanh-don-52775-moi-cap-nhat/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét