Tìm lời bài hát yêu thích

Chủ Nhật, 25 tháng 7, 2021

Lời Bài Hát Ba Năm Một Cuộc Tình – Madihu, Trang | Lyrics bài hát mới cập nhật tại đây.

Có phải bạn muốn tìm kiếm lyrics phải không? Nếu đúng như vậy thì bạn xem ngay Lời Bài Hát Ba Năm Một Cuộc Tình – Madihu, Trang tại web https://xemloibaihat.com nhé.

Lời Bài Hát Ba Năm Một Cuộc Tình – Madihu, Trang | original_title] | Lời bài mới nhất tại đây.

Tuyển Tập Nhạc Vinahouse Hay Nhất

Lời bài hát

Bài Hát: Ba Năm Một Cuộc Tình

Tể Loại: Lời Bài Hát Nhạc Trẻ

Ca Sĩ: Madihu, Trang

Đừng đánh rơi con tim tôi buồn

Thành phố nay đang dần quên lãng

Giấc mơ tôi thường hay mang bên mình

Đừng đánh rơi con tim tôi sợ

Từng thói quen như dần đi mất

Vì chính tôi đang dần đổi thay âm thầm

(Ngược dòng đi hết bao nơi chân trời

Ngược dòng đi hết những nơi còn xa vời

Còn xa vời (còn xa vời)

Ngược dòng đi hết trái tim của người

Ngược dòng đi hết những nơi hoang đường

Để yêu người, để yêu người hơn

Đến mang tôi về với gió

Đến mang tôi về với người (là ai?)

Đến mang tôi về trên phố

Phố ôm tôi tìm tâm hồn tôi

Đã lâu không còn nơi đây người ơi.

Trên là toàn bộ phần Lời Bài Hát Ba Năm Một Cuộc Tình – Madihu, Trang mà bạn cần tìm rồi nhé. Xemloibaihat.com chúc bạn tìm được lời bản nhạc theo ý muốn của mình nha.

Tìm kiếm liên quan đến Lời Bài Hát Ba Năm Một Cuộc Tình – Madihu, Trang

#Lời #Bài #Hát #Năm #Một #Cuộc #Tình #Madihu #Trang

Lời Bài Hát Ba Năm Một Cuộc Tình – Madihu, Trang

Ngoài xem Lời Bài Hát Ba Năm Một Cuộc Tình – Madihu, Trang do chúng tôi cung cấp bạn có thể xem thêm nhiều lời bài hát hay khác tại đây nhé: Xem thêm lyrics nhạc mới cập nhật tại đây.

Chân thành cảm ơn bạn đã theo dõi thông tin về bài hát này. Chúc các bạn có những thông tin hữu ích nhất.

Bài viết Lời Bài Hát Ba Năm Một Cuộc Tình – Madihu, Trang | Lyrics bài hát mới cập nhật tại đây. đã xuất hiện đầu tiên vào ngày #1 Xem lời bài hát.



source https://xemloibaihat.com/loi-bai-hat-ba-nam-mot-cuoc-tinh-madihu-trang-lyrics-bai-hat-moi-cap-nhat-tai-day/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét