Tìm lời bài hát yêu thích

Thứ Sáu, 2 tháng 7, 2021

Mã số karaoke Mã số 52159 – chỉ một mình anh thôi – chi mot minh anh thoi 2020 | Mới cập nhật

Có phải bạn đang karaoke và bạn muốn tìm kiếm mã số karaoke phải không? Nếu đúng như vậy thì bạn xem ngay mã số
Mã số 52159 – chỉ một mình anh thôi – chi mot minh anh thoi 2020 tại web Xemloibaihat.com nhé.

Mã số karaoke
Mã số 52159 – chỉ một mình anh thôi – chi mot minh anh thoi 2020 – Mã số bài hát cập nhật nhanh nhất Việt Nam.

52159 VOL29
chỉ một mình anh thôi

Lời bài hát “chỉ một mình anh thôi”:

Chỉ một mình anh thôi bóng đêm dần trôi,

chỉ một mình anh thôi tiếng mưa buồn rơi.

Chỉ một mình anh thôi biết không người ơi,

từ ngày tình chia đôi khuất xa ngàn khơi.

Cuộc tình nào phai phôi lấp trên đời tôi,

kỷ niệm nào xa xôi mắt cay lệ rơi.

Gịot sầu nào chơi vơi uống say hồn tôi.

Gịot buồn nào đưa tôi bước xa cuộc vui.

Người người xưa đã lãng quên nhau,

tình tình xưa đã nhuốm thương đau và đời tôi

đã quá hư hao cớ sao còn trở về tìm nhau giữa giấc chiêm bao.

Người giờ đây đã quá xa xôi, tình giờ đây đã quá đơn côi,

còn tìm đâu những phút yên vui.

Vắng anh rồi chỉ còn mình em hắt hiu bên đời.

Chỉ một mình anh thôi nhớ nhung đầy vơi,

Chỉ một mình anh thôi xót xa nào nguôi.

Chỉ một anh thôi biết không người ơi,

Chỉ một lần yêu thôi đã héo con tim rồi.

chi mot minh anh thoi bong dem dan troi,

chi mot minh anh thoi tieng mua buon roi.

chi mot minh anh thoi biet khong nguoi oi,

tu ngay tinh chia doi khuat xa ngan khoi.

cuoc tinh nao phai phoi lap tren doi toi,

kỷ niem nao xa xoi mat cay le roi.

giot sau nao choi voi uong say hon toi.

giot buon nao dua toi buoc xa cuoc vui.

nguoi nguoi xua da lang quen nhau,

tinh tinh xua da nhuom thuong dau va doi toi

da qua hu hao co sao con tro ve tim nhau giua giac chiem bao.

nguoi gio day da qua xa xoi, tinh gio day da qua don coi,

con tim dau nhung phut yen vui.

vang anh roi chi con minh em hat hiu ben doi.

chi mot minh anh thoi nho nhung day voi,

chi mot minh anh thoi xot xa nao nguoi.

chi mot anh thoi biet khong nguoi oi,

chi mot lan yeu thoi da heo con tim roi.


Cũng có thể bạn muốn tìm các Bài hát liên quan

829951 mã số karaoke chỉ mình anh thôi – Thái Thịnh
54921 VOL41 mã số karaoke chỉ một mình anh – Huy Tuấn
830258 mã số karaoke chỉ mình em thôi – Trường Huy
55994 VOL45 mã số karaoke chỉ mình em thôi – Tùng Châu
55725 VOL44 mã số karaoke chỉ một lần thôi – Huy Cường
830031 mã số karaoke chỉ một lần thôi – Huy Cường
56966 VOL48 mã số karaoke chỉ yêu mình anh ( chỉ yêu anh thôi ) – Hồ Việt Trung

Trên là mã số karaoke bài hát mà bạn cần tìm rồi nhé.
Chúc bạn ca karaoke vui vẻ nha.

Tìm kiếm liên quan đến
Mã số 52159 – chỉ một mình anh thôi – chi mot minh anh thoi 2020.

#Mã #số #chỉ #một #mình #anh #thôi #chi #mot #minh #anh #thoi.
Ngoài xem mã số bài hát này bạn có thể xem thêm nhiều mã số karaoke những bài hát khác tại đây.

Bài viết Mã số karaoke
Mã số 52159 – chỉ một mình anh thôi – chi mot minh anh thoi 2020 | Mới cập nhật
đã xuất hiện đầu tiên vào ngày #1 Xem lời bài hát.



source https://xemloibaihat.com/ma-so-karaoke-ma-so-52159-chi-mot-minh-anh-thoi-chi-mot-minh-anh-thoi-2020-moi-cap-nhat/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét