Tìm lời bài hát yêu thích

Chủ Nhật, 18 tháng 7, 2021

Mã số karaoke Mã số 60296 – cám ơn người đã rời xa tôi – cam on nguoi da roi xa toi 2020 | Mới cập nhật

Có phải bạn đang karaoke và bạn muốn tìm kiếm mã số karaoke phải không? Nếu đúng như vậy thì bạn xem ngay mã số
Mã số 60296 – cám ơn người đã rời xa tôi – cam on nguoi da roi xa toi 2020 tại web Xemloibaihat.com nhé.

Mã số karaoke
Mã số 60296 – cám ơn người đã rời xa tôi – cam on nguoi da roi xa toi 2020 – Mã số bài hát cập nhật nhanh nhất Việt Nam.

60296 VOL59
cám ơn người đã rời xa tôi

Lời bài hát “cám ơn người đã rời xa tôi”:

Em ah, chúng ta không nên quay lại với nhau

Vì mọi buồn đau trong lòng nay đã quá nhiều

Tình yêu trong anh, bây giờ cũng vơi bớt nhiều hơn trước

Thế nên đôi ta không cần, phải quay lại như lúc xưa

Anh ah, chúng ta không nên quay lại với nhau

Vì mọi buồn đau trong lòng em đủ lắm rồi

Đời này rộng, tìm nhau quá khó

Bên nhau rồi lại dễ mất nhau

Vì những đúng sai trong câu chuyện đôi mình

Chẳng đến một lúc sẽ phai

Chorus:

Từ đó về sau, đôi mình chẳng nói với nhau câu gì

Từ đó về sau, đôi chúng ta đã thôi gặp nhau để làm chi nữa

Người đã đến cạnh em & quan tâm

Sưởi ấm con tim gầy làm chi

Rồi người đi & rời bỏ mất, thổn thức trong em

Lời cảm ơn sau cùng!!!

Từ công ty, về nhà, em thấy tim mình đau lắm

Từ nhà ga đến sân bay, anh vẫn không thể ngừng suy nghĩ

Dù ở nơi đâu, hoặc làm chi anh thấy tim mình vẫn đau lắm

Trời ngoài kía còn mưa như thế,

Rơi hắt hiu buồn

em ah, chung ta khong nen quay lai voi nhau

vi moi buon dau trong long nay da qua nhieu

tinh yeu trong anh, bay gio cung voi bot nhieu hon truoc

the nen doi ta khong can, phai quay lai nhu luc xua

anh ah, chung ta khong nen quay lai voi nhau

vi moi buon dau trong long em du lam roi

doi nay rong, tim nhau qua kho

ben nhau roi lai de mat nhau

vi nhung dung sai trong cau chuyen doi minh

chang den mot luc se phai

chorus:

tu do ve sau, doi minh chang noi voi nhau cau gi

tu do ve sau, doi chung ta da thoi gap nhau de lam chi nua

nguoi da den canh em & quan tam

suoi am con tim gay lam chi

roi nguoi di & roi bo mat, thon thuc trong em

loi cam on sau cung!!!

tu cong ty, ve nha, em thay tim minh dau lam

tu nha ga den san bay, anh van khong the ngung suy nghi

du o noi dau, hoac lam chi anh thay tim minh van dau lam

troi ngoai kia con mua nhu the,

roi hat hiu buon


Cũng có thể bạn muốn tìm các Bài hát liên quan

54654 VOL40 mã số karaoke cám ơn tình yêu – Phương Uyên
56283 VOL46 mã số karaoke cảm ơn – Wanbi Tuấn Anh
56622 VOL46 mã số karaoke vô tình – Trần Tiến
54170 VOL38 mã số karaoke cám ơn đời cám ơn anh – Vũ Quốc Bình
61171 VOL61 mã số karaoke NẾU CHỈ CÒN MỘT NGÀY ĐỂ SỐNG (REMIX) – Hoài An
59188 VOL55 mã số karaoke lời hát tạ ơn – Hoàng Thi Thơ
58230 VOL52 mã số karaoke bạn tôi ơi cảm ơn bạn – remix – Phạm Khánh Hưng

Trên là mã số karaoke bài hát mà bạn cần tìm rồi nhé.
Chúc bạn ca karaoke vui vẻ nha.

Tìm kiếm liên quan đến
Mã số 60296 – cám ơn người đã rời xa tôi – cam on nguoi da roi xa toi 2020.

#Mã #số #cám #ơn #người #đã #rời #tôi #cam #nguoi #roi #toi.
Ngoài xem mã số bài hát này bạn có thể xem thêm nhiều mã số karaoke những bài hát khác tại đây.

Bài viết Mã số karaoke
Mã số 60296 – cám ơn người đã rời xa tôi – cam on nguoi da roi xa toi 2020 | Mới cập nhật
đã xuất hiện đầu tiên vào ngày #1 Xem lời bài hát.



source https://xemloibaihat.com/ma-so-karaoke-ma-so-60296-cam-on-nguoi-da-roi-xa-toi-cam-on-nguoi-da-roi-xa-toi-2020-moi-cap-nhat/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét