Tìm lời bài hát yêu thích

Thứ Hai, 12 tháng 7, 2021

Mã số karaoke Mã số karaoke tình yêu tôi hát 5 số Việt Anh 53499 | Mới cập nhật

Có phải bạn đang karaoke và bạn muốn tìm kiếm mã số karaoke phải không? Nếu đúng như vậy thì bạn xem ngay mã số Mã số karaoke tình yêu tôi hát 5 số Việt Anh 53499 tại web Xemloibaihat.com nhé.

Mã số karaoke Mã số karaoke tình yêu tôi hát 5 số Việt Anh 53499 – Mã số bài hát cập nhật nhanh nhất Việt Nam.

Mã số karaoke tình yêu tôi hát 5 số Việt Anh 53499

53499

tình yêu tôi hát Thêm vào yêu thích ma so karaoke tinh yeu toi hat

Có cơn mưa nào qua đây, sao trời trong xanh là thế…
Nhạc sĩ: Việt Anh

Lời bài hát tình yêu tôi hát

Có cơn mưa nào qua đây, sao trời trong xanh là thế Giá như em còn bên tôi, giá như tôi đừng lặng lẽ Giấc ngủ vùi chiều hôm, giữa đền đài bỏ hoang Những dại khờ đầu tiên, những thề nguyền ngày xưa Anh nhớ em buồn vui nơi đó Anh nhớ em từng đêm gió về bao ước mơ một đời thiếu nữ theo lá rơi con sông mùa thu Xuân thiết tha mùa xuân đi mãi Em ghé qua dừng chân đứng lại Ðong đếm chi niềm vui nước mắt tre vẫn xanh hai bên đường ta Theo gió qua miền quê hoang vắng cho tiếng dương cầm đêm chết lặng Em có nghe tình yêu anh hát khi nắng xôn xao trên hàng cây Ðến bao giờ vườn đầy hoa trắng rơi Chôn vùi nơi đó bóng dáng em lặng yên Bao niềm hạnh phúc thật gần giữa cuộc đời nhỏ nhoi Bao giông tố đã trôi qua đời anh Bao hoàng hôn tím ngắt rơi trên dòng sông Bao bình minh chói chang trên miền quê hương nắng gió Sóng rất hiền và đại dương rất xanh trên bờ cát trắng những dấu chân trẻ thơ Em ngồi ca hát một mình giữa khoảng trời bỏ quên Em có nghe tình yêu tôi hát Xa vắng đi niềm kiêu hãnh nào đong nỗi đau đầy bàn tay bé Ai đó nơi xa xôi chờ mong Trước sân bao lần ra hoa bao lần trăng treo đầu ngõ Có con sông nào rong choi cuốn theo đôi bờ mưa lũ Em có nghe tình yêu tôi hát Xa vắng đi niềm kiêu hãnh nào đong nỗi đau đầy bàn tay bé Ai đó nơi xa xôi chờ mong…

Trên là mã số karaoke bài hát mà bạn cần tìm rồi nhé.
Chúc bạn ca karaoke vui vẻ nha.

Tìm kiếm liên quan đến Mã số karaoke tình yêu tôi hát 5 số Việt Anh 53499.

#Mã #số #karaoke #tình #yêu #tôi #hát #số #Việt #Anh.
Ngoài xem mã số bài hát này bạn có thể xem thêm nhiều Xem thêm bài hát karaoke tại đây những bài hát khác tại đây.

Bài viết Mã số karaoke Mã số karaoke tình yêu tôi hát 5 số Việt Anh 53499 | Mới cập nhật đã xuất hiện đầu tiên vào ngày #1 Xem lời bài hát.



source https://xemloibaihat.com/ma-so-karaoke-ma-so-karaoke-tinh-yeu-toi-hat-5-so-viet-anh-53499-moi-cap-nhat/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét