Tìm lời bài hát yêu thích

Chủ Nhật, 22 tháng 8, 2021

Lời Bài Hát Nỗi Đau Mình Em – Ngọc Thúy | Lyrics bài hát mới cập nhật tại đây.

Có phải bạn muốn tìm kiếm lyrics phải không? Nếu đúng như vậy thì bạn xem ngay Lời Bài Hát Nỗi Đau Mình Em – Ngọc Thúy tại web Xem lời bài hát nhé.

Lời Bài Hát Nỗi Đau Mình Em – Ngọc Thúy | original_title] | Lyrics bài hát mới cập nhật tại đây.

Bài Hát: Nỗi Đau Mình Em

Thể Loại: Lời Bài Hát Nhạc Trẻ

Ca Sĩ: Ngọc Thúy

* Ngọc Thúy

– Có đôi khi em lại nghe tiếng bước chân anh

– Có đôi khi em lại mơ thấy anh đang về

– Ôm chặt em tay trong vòng tay

– Khẽ hôn đôi má em hồng

– Nhưng nhận ra chỉ là ảo giác.

– Tập sống không anh sao mà em thấy khó vô cùng

– Vì lúc bên em, anh chở che biết bao nhiêu lần

– Em nhận ra từ ngày hôm này, em phải cố sống như vậy

– Vì giờ đây anh đang chở che cho hình bóng khác, không phải em.

ĐK:

– Phải cố không được khóc, phải cố không được đau lòng

– Dù có những lúc em biết rất cần có anh

– Em càng quên lại càng thấy nhớ

– Muốn quên lại càng nhớ thêm

– Nhận ra con tim em còn yêu anh.

– Dù có gặp lại nhau, thì phải luôn nở nụ cười

– Và nói em vẫn sống tốt mà thôi

– Anh sẽ vui cạnh người yêu mới

– Đâu hay nụ cười phía sau

– Còn riêng em, em sẽ quên anh người ơi.

* Hãy cố quên anh người ơi

– Và hãy xem như là giấc mơ buồn

– Vì tình yêu đã không còn như xưa

– Nơi phương trời xa ấy

– Chúc em được hạnh phúc

– Và hãy đừng nhớ về anh.

* Dù có gặp lại nhau

– Thì phải luôn nở nụ cười

– Và nói em vẫn sống tốt mà thôi

– Em sẽ lau từng dòng nước mắt

– Chúc hai người yêu hạnh phúc

– Còn riêng em, em sẽ quên anh người ơi !!!!

Trên là toàn bộ phần Lời Bài Hát Nỗi Đau Mình Em – Ngọc Thúy mà bạn cần tìm rồi nhé. Xemloibaihat.com chúc bạn tìm được lời bản nhạc theo ý muốn của mình nha.

Tìm kiếm liên quan đến Lời Bài Hát Nỗi Đau Mình Em – Ngọc Thúy

#Lời #Bài #Hát #Nỗi #Đau #Mình #Ngọc #Thúy

Lời Bài Hát Nỗi Đau Mình Em – Ngọc Thúy

Ngoài xem Lời Bài Hát Nỗi Đau Mình Em – Ngọc Thúy do chúng tôi cung cấp bạn có thể xem thêm nhiều lời nhạc hay khác tại đây nhé: Xem thêm lyrics nhạc tại đây.

Chân thành cảm ơn bạn đã theo dõi thông tin về bài hát này. Chúc các bạn có những thông tin hữu ích nhất.

Bài viết Lời Bài Hát Nỗi Đau Mình Em – Ngọc Thúy | Lyrics bài hát mới cập nhật tại đây. đã xuất hiện đầu tiên vào ngày #1 Xem lời bài hát.



source https://xemloibaihat.com/loi-bai-hat-noi-dau-minh-em-ngoc-thuy-lyrics-bai-hat-moi-cap-nhat-tai-day/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét