Tìm lời bài hát yêu thích

Chủ Nhật, 8 tháng 8, 2021

Lời Bài Hát Xe Hoa Một Chiếc – Nguyễn Hưng | Lyrics bài hát mới nhất tại đây.

Có phải bạn muốn tìm kiếm lyric nhạc phải không? Nếu đúng như vậy thì bạn xem ngay Lời Bài Hát Xe Hoa Một Chiếc – Nguyễn Hưng tại web của chúng tôi nhé.

Lời Bài Hát Xe Hoa Một Chiếc – Nguyễn Hưng | original_title] | Lyrics bài hay nhất tại đây.

Bài Hát: Xe Hoa Một Chiếc

Thể Loại: Lời Bài Hát Nhạc Trữ Tình

Ca Sĩ: Nguyễn Hưng

năm ấy khi thu qua thềm

khi gió lạnh lùng ru em

khi lá thu rơi bên hiêng

gieo từng giấc mơ triền miên

trong nắng thu xưa hơi buồn

tôi với một người phân ly

tôi tiễn em tôi ra đi

trên đường pháo tươi nhuộm hồng

đôi khoé mắt em tươi cười

duyên dáng màu hồng lên môi

nhưng chắc chi em tôi vui

khi thầm thấy ai lệ rơi

em bước lên xe đi rồi

nhưng có một người trông theo

nghe thấy trong tim chơi vơi

như những cánh chim phương trời

nhớ mùa thu ấy là bài thơ hững hờ

đến mùa thu nay là bài ca muôn đời

không biết em tôi bây giờ

có thấy cuộc đời bơ vơ

không biết khi nghe thu rơi

tâm hồn nhớ chăng ngày thơ

nhưng có nơi đây một người

năm tháng mộng lòng chưa vơi

khi mấy cung tơ vô duyên

mong gì tới nơi xa vời

Trên là toàn bộ phần Lời Bài Hát Xe Hoa Một Chiếc – Nguyễn Hưng mà bạn cần tìm rồi nhé. Xemloibaihat.com chúc bạn tìm được lời bản nhạc theo ý muốn của mình nha.

Tìm kiếm liên quan đến Lời Bài Hát Xe Hoa Một Chiếc – Nguyễn Hưng

#Lời #Bài #Hát #Hoa #Một #Chiếc #Nguyễn #Hưng

Lời Bài Hát Xe Hoa Một Chiếc – Nguyễn Hưng

Ngoài xem Lời Bài Hát Xe Hoa Một Chiếc – Nguyễn Hưng do chúng tôi cung cấp bạn có thể xem thêm nhiều lời bài hát hay khác tại đây nhé: Xem lời nhạc hay nhất tại đây.

Chân thành cảm ơn bạn đã theo dõi thông tin về bài hát này. Chúc các bạn có những thông tin hữu ích nhất.

Bài viết Lời Bài Hát Xe Hoa Một Chiếc – Nguyễn Hưng | Lyrics bài hát mới nhất tại đây. đã xuất hiện đầu tiên vào ngày #1 Xem lời bài hát.



source https://xemloibaihat.com/loi-bai-hat-xe-hoa-mot-chiec-nguyen-hung-lyrics-bai-hat-moi-nhat-tai-day/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét