Tìm lời bài hát yêu thích

Thứ Tư, 1 tháng 9, 2021

Lời Bài Hát Em Là Thế – Ngọc Khanh | Lời bản nhạc mới cập nhật tại đây.

Có phải bạn muốn tìm kiếm lyric nhạc phải không? Nếu đúng như vậy thì bạn xem ngay Lời Bài Hát Em Là Thế – Ngọc Khanh tại web https://xemloibaihat.com nhé.

Lời Bài Hát Em Là Thế – Ngọc Khanh | original_title] | Lyrics bài hát mới cập nhật tại đây.

Tuyển Tập Nhạc Vinahouse Hay Nhất

Lời bài hát

Bài Hát: Em Là Thế

Thể Loại: Lời Bài Hát Nhạc Trẻ

Ca Sĩ: Ngọc Khanh

Em bỗng muốn chia tay, anh đau lòng biết mấy Anh chưa từng nghĩ đến sẽ đau đớn thế này đây Em đã hết yêu anh, em thay đổi quá nhanh Anh sống thế nào đây Em nói vẫn yêu anh, nhưng có một người khác Cho em điều em muốn, điều anh chẳng thế mang được Vậy là mình chia tay, và giờ anh đã biết em chỉ yêu mình thôi Người ta chỉ cố giữ lại người yêu thương mình thật tâm Còn em cứ so đo thì anh giữ để làm gì Cố bước qua tháng ngày này, sẽ gom yêu thương dành lại cho ai đến sau Và anh đã tự hỏi mình, từ mai trên đường đời kia Gặp ai tốt hơn người từng yêu em, em rồi cố Bỏ đi như em đã từng, bỏ đi như đã lạnh lùng quay lưng với anh. Em là thế.. Khi anh đang gục ngã, em ở đâu không lại đây sẽ chia trái tim anh tổn thương hơn bao giờ Cố bước qua tháng ngày này, sẽ gom yêu thương dành lại cho ai đến sau Và anh đã tự hỏi mình từ mai trên đường đời kia Gặp ai tốt hơn người từng yêu em, em rồi cố Bỏ đi như em đã từng, bỏ đi như đã lạnh lùng quay lưng với anh. Đời là thế…

Trên là toàn bộ phần Lời Bài Hát Em Là Thế – Ngọc Khanh mà bạn cần tìm rồi nhé. Xemloibaihat.com chúc bạn tìm được lời bản nhạc theo ý muốn của mình nha.

Tìm kiếm liên quan đến Lời Bài Hát Em Là Thế – Ngọc Khanh

#Lời #Bài #Hát #Là #Thế #Ngọc #Khanh

Lời Bài Hát Em Là Thế – Ngọc Khanh

Ngoài xem Lời Bài Hát Em Là Thế – Ngọc Khanh do chúng tôi cung cấp bạn có thể xem thêm nhiều lời nhạc hay khác tại đây nhé: Xem tại đây nhé.

Chân thành cảm ơn bạn đã theo dõi thông tin về bài hát này. Chúc các bạn có những thông tin hữu ích nhất.

Bài viết Lời Bài Hát Em Là Thế – Ngọc Khanh | Lời bản nhạc mới cập nhật tại đây. đã xuất hiện đầu tiên vào ngày #1 Xem lời bài hát.



source https://xemloibaihat.com/loi-bai-hat-em-la-the-ngoc-khanh-loi-ban-nhac-moi-cap-nhat-tai-day/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét