Tìm lời bài hát yêu thích

Chủ Nhật, 21 tháng 2, 2021

Hợp âm bài hát Tôi Đâu Muốn Khóc – Xemloibaihat.com cung cấp hợp âm Việt chuẩn

Có phải bạn đang muốn tìm hợp âm bài hát Tôi Đâu Muốn Khóc đúng vậy không? Nếu đúng như thế thì mời bạn xem nó ngay tại đây nhé.

Bảng hợp âm bài nhạc Tôi Đâu Muốn Khóc mới cập nhật.

Tôi [Em]đâu có muốn khóc khi tình [D]em xa đời tôi,
T [C]ôi đâu có muốn khóc khi nhìn [G]e bên người ta.
N [Am]hưng tự ứa ra dòng lệ [Em]xó t xa, lòng [C]nín nhưng lệ cứ [D]tuôn.
Bao năm tôi vẫn khóc khi lòng chợt nghĩ về em,
Đêm khuya tôi lái xe trên đường xa tôi khóc òa
Vì buồn quá đi, vì tiếc nuối em,
Tình tôi kh [C]i đó là tất cả người [D]ơi… là mối [Em]tì nh đầu.
ĐK:
N [Em]gười đàn ông mà cứ [Am]phải khóc vì em,
[D]Là người ta yêu, yêu em quá nh [G]iều.
Còn [C]gì đau bằng đánh mất [Am]người yêu,
[D]Tình đẹp khi tình dang dở [G]!
Người đàn ông mà cứ phải nhớ 1 mình em,
Là người ta yêu, yêu em suốt đời.
Dù mai sau có hạnh phúc với ai,
[D]Nhưng lòng anh vẫn mãi nghĩ về em [Em]thôi.
[Am]Anh đâu có muốn bất công với người [D]anh đang yêu,
Tại vì an [Bm]h yêu quá nên nhớ quá [Em]người ơi.
[C]Thật lòng anh cũng đâu có sung sướng đượ [G]c gì,
T [Am]ại sao tôi [Bm]vẫ n cứ nhớ?

Ngoài xem hợp âm bài hát Tôi Đâu Muốn Khóc bạn có thể xem thêm nhiều chord nhiều bài hát khác tại đây: https://xemloibaihat.com/hop-am-bai-hat.

Tìm kiếm liên quan đến chủ đề Tôi Đâu Muốn Khóc.

#Tôi #Đâu #Muốn #Khóc.

Xem lời bài hát là nơi bạn có thể xem lyrics nhạc, hợp âm nhạc, mv ca nhạc của các bản nhạc hot mới công chiếu của các ca sĩ ở Việt Nam và trên thế giới.

Xin chân thành cảm ơn bạn đã xem những bảng hợp âm chúng tôi cung cấp nhé. Chúc các bạn nghe nhạc vui vẻ. Và cũng chúc các bạn đánh đàn bản nhạc Tôi Đâu Muốn Khóc hay nhất nhé.

Bài viết Hợp âm bài hát Tôi Đâu Muốn Khóc – Xemloibaihat.com cung cấp hợp âm Việt chuẩn đã xuất hiện đầu tiên vào ngày #1 Xem lời bài hát.



source https://xemloibaihat.com/hop-am-bai-hat-toi-dau-muon-khoc-xemloibaihat-com-cung-cap-hop-am-viet-chuan/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét