Tìm lời bài hát yêu thích

Thứ Hai, 22 tháng 3, 2021

Mã số karaoke Mã số 61008 – NẾU TÔI ĐƯA EM VỀ – neu toi dua em ve 2020 | Mới cập nhật

Có phải bạn đang karaoke và bạn muốn tìm kiếm mã số karaoke phải không? Nếu đúng như vậy thì bạn xem ngay mã số Mã số 61008 – NẾU TÔI ĐƯA EM VỀ – neu toi dua em ve 2020 tại web Xemloibaihat.com nhé.

Mã số karaoke Mã số 61008 – NẾU TÔI ĐƯA EM VỀ – neu toi dua em ve 2020 – Mã số bài hát cập nhật nhanh nhất Việt Nam.

61008 VOL61NẾU TÔI ĐƯA EM VỀ

Lời bài hát “NẾU TÔI ĐƯA EM VỀ”:

Còn một mình trên đường khuya đi trong hoang vắng mênh mang đèn màu vàng soi vàng thêm thân cô đơn giữa không gian dáng u hoài bước lang thang như hồn oan nàng thật buồn ôi thành đô đêm hoang vu đáy tâm tư nhìn cuộc đời nghe sầu vương theo đôi chân giá bơ vơ biết bây giờ có ai thương ai mong chờ em từng thao thức giữa đêm vui mà lòng buồn môi mềm hương phấn chốn xa hoa mà sầu đông nào còn gì đêm từng đêm vui trôi sau phút chia ly lời hẹn thề câu vàng son tan theo mây khói đam mê phố không buồn nếu tôi đưa em đi về Còn một mình trên đường khuya đi trong hoang vắng mênh mang đèn màu vàng soi vàng thêm thân cô đơn giữa không gian dáng u hoài bước lang thang như hồn oan nàng thật buồn ôi thành đô đêm hoang vu đáy tâm tư nhìn cuộc đời nghe sầu vương theo đôi chân giá bơ vơ biết bây giờ có ai thương ai mong chờ em từng thao thức giữa đêm vui mà lòng buồn môi mềm hương phấn chốn xa hoa mà sầu đông nào còn gì đêm từng đêm vui trôi sau phút chia ly lời hẹn thề câu vàng son tan theo mây khói đam mê phố không buồn nếu tôi đưa em đi về phố không buồn nếu tôi đưa em đi về phố không buồn nếu tôi đưa em đi về

con mot minh tren duong khuya di trong hoang vang menh mang den mau vang soi vang them than co don giua khong gian dang u hoai buoc lang thang nhu hon oan nang that buon oi thanh do dem hoang vu day tam tu nhin cuoc doi nghe sau vuong theo doi chan gia bo vo biet bay gio co ai thuong ai mong cho em tung thao thuc giua dem vui ma long buon moi mem huong phan chon xa hoa ma sau dong nao con gi dem tung dem vui troi sau phut chia ly loi hen the cau vang son tan theo may khoi dam me pho khong buon neu toi dua em di ve con mot minh tren duong khuya di trong hoang vang menh mang den mau vang soi vang them than co don giua khong gian dang u hoai buoc lang thang nhu hon oan nang that buon oi thanh do dem hoang vu day tam tu nhin cuoc doi nghe sau vuong theo doi chan gia bo vo biet bay gio co ai thuong ai mong cho em tung thao thuc giua dem vui ma long buon moi mem huong phan chon xa hoa ma sau dong nao con gi dem tung dem vui troi sau phut chia ly loi hen the cau vang son tan theo may khoi dam me pho khong buon neu toi dua em di ve pho khong buon neu toi dua em di ve pho khong buon neu toi dua em di ve


Cũng có thể bạn muốn tìm các Bài hát liên quan

50276 VOL29mã số karaoke đưa em về bên đó – Bằng Giang
50038 VOL29mã số karaoke ai đưa em về – Nguyễn Ánh 9
828275 mã số karaoke đưa em về bên đó – Bằng Giang
828038 mã số karaoke ai đưa em về – Nguyễn Ánh 9
57119 VOL48mã số karaoke nếu em không về – Song Luân
52175 VOL29mã số karaoke đàn trăng – Phan Long
61206 VOL61mã số karaoke AI ĐƯA EM VỀ (2) – Nguyễn Ánh 9

Trên là mã số karaoke bài hát mà bạn cần tìm rồi nhé.
Chúc bạn ca karaoke vui vẻ nha.

Tìm kiếm liên quan đến Mã số 61008 – NẾU TÔI ĐƯA EM VỀ – neu toi dua em ve 2020.

#Mã #số #NẾU #TÔI #ĐƯA #VỀ #neu #toi #dua.
Ngoài xem mã số bài hát này bạn có thể xem thêm nhiều mã số karaoke những bài hát khác tại đây.

Bài viết Mã số karaoke Mã số 61008 – NẾU TÔI ĐƯA EM VỀ – neu toi dua em ve 2020 | Mới cập nhật đã xuất hiện đầu tiên vào ngày #1 Xem lời bài hát.



source https://xemloibaihat.com/ma-so-karaoke-ma-so-61008-neu-toi-dua-em-ve-neu-toi-dua-em-ve-2020-moi-cap-nhat/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét